27/12/2017 16:33 GMT+7

Điểm tin tối 27-12: Kante hay nhất nước Pháp 2017

S.H - H.D
S.H - H.D

TTO - Tiền vệ CLB Chelsea N'Golo Kante đã vượt mặt nhiều ứng cử viên nặng ký như Paul Pogba, Kylian Mbappe hay Karim Benzema để đoạt Giải cầu thủ hay nhất nước Pháp 2017 do tạp chí uy tin France Football tổ chức.

Kante đoạt  Giải cầu thủ hay nhất nước Pháp 2017. Ảnh: GETTY IMAGES

Cụ thể, Kante nhận được tổng cộng 92 phiếu bầu, nhiều hơn 5 phiếu so với người về nhì Mbappe. Tiền đạo Karim Benzema (Real Madrid) dù không có đóng góp gì cho tuyển Pháp trong năm qua nhưng vẫn cán đích ở vị trí thứ 3 với 52 phiếu.

Đây là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho màn trình diễn xuất sắc của Kante trong năm qua. Ở mùa giải 2016-17, tiền vệ 26 tuổi này giúp Chelsea vô địch Giải ngoại hạng Anh (Premier League) một cách thuyết phục.

Năm 2016, Kante cũng đăng quang chức vô địch Premier League trong màu áo Leicester City nhưng anh phải xếp sau tiền đạo Antoine Griezmann (Atletico Madrid) trong cuộc bầu chọn này.

Grand Sport tài trợ cho CLB Đồng Tháp

Ngày 26-12, thương hiệu thể thao nổi tiếng của Thái Lan- Grand Sport (đang tài trợ cho các đội tuyển bóng đá VN) đã ký hợp đồng hợp tác có thời hạn một năm với CLB bóng đá hạng nhất Đồng Tháp.

Đội bóng miền Tây Nam bộ sẽ nhận được trang phục tập luyện, sinh hoạt, thi đấu cùng các trang thiết bị phục vụ cho công tác huấn luyện chuyên môn đến ngày 26-12-2018.

Trao đổi cùng Tuổi Trẻ, ông Trần Lâm Vũ - Tổng giám đốc Công ty cổ phần phát triển bóng đá Đồng Tháp cho biết, nhận được sự tài trợ của Grand Sport, CLB đã giảm bớt gánh nặng về kinh phí. “Nhà tài trợ này còn ký hợp đồng giúp Đồng Tháp sang Thái Lan tập huấn, thi đấu giao hữu trước mùa bóng mới 2018” – ông Vũ nói.

Chuẩn bị cho Giải hạng nhất quốc gia 2018, CLB Đồng Tháp đã tập trung huấn luyện từ đầu tháng 11 tạo Cao Lãnh. HLV Trần Công Minh cho biết sẽ đưa hơn chục cầu thủ U-21 lên tập trung huấn luyện cùng lớp cựu binh. Sau khi “thử lửa” lứa cầu thủ trẻ này trong năm 2018, đến mùa giải 2019 thì Đồng Tháp sẽ đề ra chỉ tiêu là vô địch Giải bóng đá hạng nhất để quay lại với mái nhà xưa: tham dự V-League 2020.

S.H - H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên