27/10/2017 18:20 GMT+7

Điểm tin tối 27-10: Kane ngồi ngoài trận gặp M.U

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Chiều 27-10 (giờ VN), CLB Tottenham xác nhận, tiền đạo Harry Kane sẽ ngồi ngoài trong chuyến làm khách đến sân của Manchester United (M.U) ở vòng 10 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) diễn ra tối mai (28-10).

Harry Kane vắng mặt trong trận gặp M.U. Ảnh: GETTY IMAGES

Kane bị đau ở đùi trong trận Tottenham thắng Liverpool 4-1 ở vòng 9 Premier League hôm 22-10. Dù được HLV Maricio Pochettino cho nghỉ ngơi ở trận thua West Ham 2-3 ở vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh sáng 26-10 nhưng tiền đạo này vẫn không kịp hồi phục để ra sân trong trận gặp M.U.

Vắng Kane sẽ là một tổn thất lớn cho Tottenham bởi chân sút này đang đạt phong độ ghi bàn rất cao với 13 bàn sau 12 trận, trong đó có 8 bàn tại Premier League. Sau 9 vòng đấu, Tottenham và M.U có cùng 20 điểm, nhưng M.U xếp thứ hai vì hơn hiệu số.  

Ibramovic đặt mục tiêu vô địch Premier League

Tiền đạo người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic (36 tuổi) cho biết, anh sẽ trở lại và cùng Manchester United (M.U) chinh phục chức vô địch Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Ibrahimovic đặt quyết tâm vô địch Premier League cùng M.U. Ảnh: GETTY IMAGES

Hãng tin AFP dẫn lời Ibrahimovic: “Tôi nói rằng, tôi sẽ quay lại để hoàn thành mục tiêu vô địch Premier League cùng Manchester United. Mùa giải đầu tiên, chúng tôi đã thất bại thì bắt buộc phải làm được ở mùa thứ 2”.

Ibarhimovic đã ký gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với M.U mùa hè vừa qua. Hiện anh đang trong quá trình hồi phục chấn thương và dự kiến sẽ trở lại vào trước khi năm mới bắt đầu. Cho đến thời điểm này của sự nghiệp, Ibrahimovic đều vô địch quốc gia với tất cả các đội bóng mà anh đặt chân tới. 

Liverpool phủ nhận thông tin sắp thuộc về tay nữ tỉ phú

Nữ tỉ phú Staveley đang có ý định mua lại Liverpool với giá 1,5 tỉ bảng. Ảnh: SKYSPORTS

Chủ tịch CLB Liverpool Tom Werner đã lên tiếng bác bỏ thông tin cho rằng một công ty do nữ tỷ phú người UAE Amada Staveley điều hành đã đưa ra lời đề nghị trị giá 1,5 tỉ bảng để mua lại đội bóng.

Ông Werner khẳng định, chưa có lời đề nghị nào được đưa ra từ phía Staveley dù các CĐV đã bắt gặp bà này dự khán trận Liverpool hòa Newcastle 1-1 tại Premier League hồi đầu tháng 10. Báo LiverpoolEcho dẫn lời ông Werner cho biết: “Chúng tôi còn nhiều việc phải làm hơn giải thích về những tin đồn đàm phán với cô Staveley. Đó là những tin không chính xác”.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ibrahimovic MU