26/06/2017 17:22 GMT+7

Điểm tin tối 26-6: Cha của HLV Mourinho qua đời

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – HLV Jose Mourinho vừa phải nhận tin buồn khi cha ông – cụ ông Felix Mourinho đã qua đời ở tuổi 79 sau quãng thời gian dài chống chọi với bệnh tật.

HLV Mourinho cùng cha mình. Ảnh: TWITTER

Thông tin này được HLV của Manchester United xác nhận khi đăng tải tấm ảnh đen trắng chụp hình ông hồi còn nhỏ cùng với cha mình trên tài khoản Instagram.

Bệnh tình của ông Felix trở nặng trong vài tháng gần đây và ông qua đời tại thành phố Setubal. Ông Felix Mourinho cũng từng là một cầu thủ chuyên nghiệp khi từng ra sân đến 274 lần trong vai trò thủ môn ở Giải vô địch Bồ Đào Nha. Ông còn từng được gọi vào tuyển Bồ Đào Nha 1 lần.

Frank De Boer dẫn dắt Crystal Palace

HLV Frank De Boer. Ảnh: THE MIRROR

Hãng tin BBC cho biết CLB Crystal Palace đã chính thức bổ nhiệm cựu danh thủ người Hà Lan Frank De Boer làm HLV trưởng của đội vào tối ngày 26-6 (giờ VN).

Như vậy, cựu trung vệ lừng danh một thời của bóng đá Hà Lan sẽ kế nhiệm HLV Sam Allardyce – người đã rời khỏi sân Selhurst Parl vào cuối mùa giải vừa rồi sau khi giúp Crystal Palace trụ hạng thành công.

HLV De Boer đã thất nghiệp từ hồi tháng 11-2016 khi bị Inter sa thải vì thành tích bết bát. Trước đó, cựu trung vệ Hà Lan dẫn dắt Ajax giai đoạn 2010-2016 và mang về cho đội bóng 4 chức vô địch Hà Lan. 

Feliciano Lopez thăng tiến vượt bậc trên bảng xếp hạng ATP

Tay vợt người Tây Ban Nha Feliciano Lopez trở thành người thăng tiến mạnh nhất trong tốp 30 quần vợt nam thế giới tuần qua khi nhảy từ hạng 32 lên 25 trên bảng xếp hạng ATP vừa được công bố hôm 26-6. 

Đây là kết quả dễ hiểu với thành tích vô địch Giải Queen mở rộng của Lopez. Bại tướng của Lopez trong trận chung kết là Marin Cilic cũng nhảy 1 bậc lên hạng 6 thế giới

Barca đánh bại Real ở lứa U-12

Lò đào tạo La Masia của Barca tiếp tục cho thấy tiềm năng lớn khi các cầu thủ U-12 của đội đánh bại đối thủ đồng trang lứa đến từ Real Madrid với tỷ số 3-2 trong trận chung kết đầy kịch tính của giải La Liga Promises.

Cách đây vài ngày, lứa cầu thủ nhí này cũng đăng quang giải trẻ quốc nội. Còn La Liga Promises là một giải đấu giao hữu tổ chức tại Mỹ. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên