26/12/2016 20:02 GMT+7

​Điểm tin tối 26-12: James Rodriguez sẽ không rời R.M

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Người đại diện của James Rodriguez – “siêu cò” Jorge Mendes đã lên tiếng khẳng định về tương lai của thân chủ sau những tin đồn chuyển nhượng xoay quanh anh thời gian qua.

James Rodriguez đang gặp nhiều khó khăn ở R.M. Ảnh: GOAL.COM

Kể từ khi Zinedine Zidane tiếp quản ghế HLV trưởng của Real Madrid (R.M), James Rodriguez không còn được trọng dụng tại sân Bernabeu. Vì vậy nhiều người cho rằng anh sẽ rời khỏi đội ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này.

Trước đó, chính tiền vệ người Colombia khẳng định anh "không rõ" liệu mình có tiếp tục gắn bó với đội bóng Tây Ban Nha trong thời gian tới hay không. Nhưng mới đây, ông Mendes đã khẳng định rằng Rodriguez chắc chắn sẽ không rời R.M trong tháng 1 tới.

 

Iniesta “nhắc nhở” Barca

Tiền vệ Andres Iniesta mới đây đã lên tiếng khẳng định anh muốn gắn bó lâu dài với Barca. Thời gian qua, Barca đã tiến hành gia hạn hợp đồng với nhiều trụ cột như Neymar, Luis Suarez.

Hãng tin AFP dẫn lời Iniesta: “Hợp đồng của tôi sẽ hết hạn vào năm 2018 và lẽ dĩ nhiên, tôi muốn tiếp tục gắn bó với Barca. Nhưng phong độ sẽ quyết định việc liệu tôi có tiếp tục được đội bóng gia hạn hợp đồng hay không”.

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: James Rodriguez