26/12/2017 19:16 GMT+7

​Điểm tin tối 26-12: HLV Pulis dẫn dắt Middlesbrough

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Middlesbrough (Anh) đã bổ nhiệm ông Tony Pulis làm huấn luyện viên trưởng với hợp đồng có thời hạn đến tháng 6-2019.

HLV Pulis được kỳ vọng sẽ giúp Middlesbrough trở lại Premier League. Ảnh: GETTY IMAGES
HLV Pulis được kỳ vọng sẽ giúp Middlesbrough trở lại Premier League. Ảnh: GETTY IMAGES

Tony Pulis, 59 tuổi, bị West Brom sa thải vào cuối tháng 11 vừa qua sau khi đội bóng trải qua chuỗi 10 trận liên tiếp không biết thắng. Tuy nhiên, với kinh nghiệm nhiều năm làm việc tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League), HLV Pulis nhanh chóng tìm được việc mới khi được Middlesbrough mời về sân Riverside trong mục tiêu giúp đội bóng này giành vé lên chơi tại Premier League mùa giải tới.

Sau 23 vòng đấu, Middlesbrough xếp thứ 9 tại Giải hạng nhất Anh (Championship) với 35 điểm, kém tốp 6 ba điểm. Do chưa hoàn tất mọi thủ tục nên HLV Pulis sẽ chỉ theo dõi Middlesbrough trên khán đài khi đội bóng này tiếp Bolton trên sân nhà ở vòng 24 đêm nay (26-12).

M.C “bật đèn xanh” cho Bravo, Mangala, Toure ra đi

Toure (trái) và Mangala được M.C cho phép ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018. Ảnh: AP
Toure (trái) và Mangala được M.C cho phép ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018. Ảnh: AP

CLB Manchester City (M.C) xác nhận sẽ để thủ thành Claudio Bravo (Chile), trung vệ Eliaquim Mangala (Pháp) và tiền vệ Yaya Toure (Bờ Biển Ngà) ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2018 nếu nhận được lời đề nghị hợp lý.

Claudio Bravo, Mangala và Toure là những cầu thủ rất ít được HLV Pep Guardiola sử dụng ở mùa giải năm nay. Vì thế, để giảm quỹ lương của đội bóng và cũng để dọn chỗ cho những gương mặt mới, HLV Guardiola đã cho phép ba cầu thủ trên rời CLB ngày trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay (mở cửa vào ngày 1-1-2018). 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên