25/09/2017 19:39 GMT+7

​Điểm tin tối 25-9: HLV Mourinho thoát án phạt dù bị đuổi

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Dù bị truất quyền chỉ đạo trong trận Manchester United (M.U) thắng Southampton hồi tuần rồi nhưng HLV Jose Mourinho sẽ không phải đối mặt với bất kỳ án phạt nào.

HLV Mourinho bị truất quyền chỉ đạo trong trận gặp Southampton hồi tuần rồi. Ảnh: REUTERS

Ông Mourinho đã bị trọng tài Craig Pawson đuổi khỏi sân vì có những hành vi, lời lẽ không đúng mực với trợ lý trọng tài vào thời điểm cuối trận.

Nhưng không giống như thẻ đỏ dành cho cầu thủ, không có một án phạt nhất định dành cho HLV vì bị đuổi. Mọi quyết định về án phạt sẽ được đưa ra sau khi Hiệp hội bóng đá Anh (FA) xem bản báo cáo của trọng tài.

Và trong lần này, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã gặp may khi chiều ngày 25-9, FA công bố sẽ không đưa ra án phạt nào cho ông cũng như không bàn luận gì thêm.

Radwanska tiếp tục tụt dốc trên bảng xếp hạng

Radwanska ngày càng sa sút. Ảnh: REUTERS

Tay vợt nữ người Ba Lan Agnieszka Radwanska tiếp tục sa sút không phanh khi rớt 2 bậc xuống vị trí thứ 13 trong bảng xếp hạng quần vợt đơn nữ thế giới (WTA) vừa được cập nhật hôm nay.

Đây là vị trí thấp nhất trong năm của Radwanska – người mới cách đây 9 tháng còn nằm trong tốp 3 thế giới. Trong khi đó, cựu số một thế giới Angelique Kerber sau thời gian dài sa sút đã có dấu hiệu hồi sinh khi nhảy 2 bậc lên vị trí thứ 12.

Trong khi đó, những vị trí đầu tiên của 2 bảng xếp hạng đơn nữ lẫn đơn nam (ATP) đều không thay đổi, với Garbine Muguruza và Rafael Nadal lần lượt xếp đầu WTA và ATP.

Napoli mất Milik hơn 4 tháng

CLB Napoli đã phải nhận tin dữ khi tiền đạo trụ cột người Ba Lan Arkadiusz Milik phải trải qua ca phẫu thuật đầu gối vì chấn thương mắc phải trong trận gặp SPAL hồi tuần rồi.

Đây đã là chấn thương dây chằng thứ 2 trong năm của Milik nên dù phẫu thuật thành công, anh được dự tính phải ngồi ngoài sân cỏ ít nhất là 4 tháng. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên