25/03/2017 19:54 GMT+7

​Điểm tin tối 25-3: Jesus sẽ trở lại vào cuối mùa

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Tiền đạo Gabriel Jesus của Manchester City (M.C) tiết lộ tình hình hồi phục chấn thương khá khả quan, có thể giúp anh trở lại sân cỏ trước khi mùa giải này kết thúc.

Jesus sẽ trở lại vào cuối mùa. Ảnh: GOAL.COM

 

Jesus gặp chấn thương rất nặng trong trận gặp Bournemouth hồi tháng trước và ban đầu được dự kiến sẽ phải nghỉ hết mùa. Nhưng mới đây, tiền đạo này cho biết tình hình hồi phục khá tốt giúp anh có thể chơi bóng trở lại vào đầu tháng 5.

Trước khi dính chấn thương nặng trong trận Bournemouth, Jesus có khởi đầu như mơ với bàn thắng trong 4 trận ra sân kể từ khi đến M.C vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

 

Konta thắng vất vả ở vòng 2 Giải quần vợt Miami mở rộng

Konta thắng vất vả ở vòng 2. Ảnh: AP

 

Tay vợt hạng 11 thế giới người Anh Johanna Konta phải mất đến 3 ván đấu với tổng tỷ số 2-1 (6-2, 6-7, 6-4) mới giành được chiến thắng trước đối thủ người Belarus Aliaksandra Sasnovich.

Konta khởi đầu khá thuận lợi ở ván đấu đầu tiên nhưng Sasnovich chứng tỏ sự kiên cường khi lội ngược dòng thắng lại ván thứ 2 sau khi đã bị dẫn 2-4. Dù vậy, Konta đã chứng tỏ được bản lãnh khi thắng 6-4 trong ván cuối.

Ở ngày thi đấu hôm nay, các tay vợt mạnh như Angelique Kerber, Venus Williams, Madison Keys… đều dễ dàng đi tiếp vào vòng 3. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên