24/04/2018 17:30 GMT+7

Điểm tin tối 24-4: Ông Ancelotti tiến gần ghế HLV tuyển Ý

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Chiều 24-4 (giờ VN), kênh truyền hình Sky Sport Italia (Ý) cho biết, HLV Carlo Ancelotti đã được chọn làm thuyền trưởng mới của tuyển Ý trong bảng hợp đồng có thời hạn hai năm.

HLV Ancelotti (trái) tiến gần đến việc dẫn dắt tuyển Ý. Ảnh: REUTERS

Ông Ancelotti (58 tuổi) đã đạt được thỏa thuận trở thành HLV tuyển Ý sau cuộc gặp gỡ với đại diện LĐBĐ Ý (FIGC) ở Rome hôm thứ hai 23-4 (giờ địa phương).

Theo Sky Sport Italia, với việc chấp nhận ngồi vào ghế HLV tuyển Ý, ông Ancelotti sẽ nhận mức lương khoảng 5 triệu euro (6,1 triệu USD)/năm, thấp hơn rất nhiều so với thu nhập tại Bayern Munich.

Tuy nhiên, cả HLV Ancelotti lẫn FIGC vẫn chưa có bất cứ bình luận nào về thông tin này. "Ghế nóng” ở tuyển Ý đã để trống từ tháng 11-2017 sau khi HLV Gian Piero Ventura bị FIGC sa thải vì tuyển Ý không thể đoạt vé dự World Cup 2018.

Atletico Madrid khủng hoảng nhân sự 

Juanfran dính chấn thương gân kheo và phải nghỉ thi đấu 1 tuần. Ảnh: REUTERS

Trước thềm trận gặp Arsenal ở bán kết lượt đi Europa League rạng ngày 27-4 (giờ VN), Atletico Madrid đã lâm vào cuộc khủng hoảng nhân sự trầm trọng khi hàng loạt trụ cột phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Mới nhất là chấn thương gân kheo của hậu vệ phải Juanfran. Trước đó, Atletico Madrid đã mất hậu vệ trái Filipe Luis và tiền đạo Diego Costa cũng vì lý do tương tự.

Cựu HLV tuyển Pháp Michel qua đời

Ông Michel. Ảnh: THE SUN

Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) xác nhận chiều 24-4 (giờ VN), cựu HLV tuyển Pháp Henri Michel đã qua đời ở tuổi 70.

Ông Michel dẫn dắt tuyển Pháp trong giai đoạn từ 1984-1988 sau khi tiếp quản chiếc ghế HLV từ người tiền nhiệm Michel Hidalgo. Thành công nổi bật nhất của ông Michel trên cương vị HLV tuyển Pháp là giành HCV Olympic 1984 tại Los Angeles (Mỹ).

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ancelotti Juanfran