24/12/2017 18:17 GMT+7

​Điểm tin tối 24-12: M.U hoãn gia hạn hợp đồng với HLV Mourinho

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Ngày 24-12 (giờ VN), các phương tiện truyền thông Anh đồng loạt đưa tin, ban lãnh đạo Manchester United (M.U) đã quyết định tạm hoãn gia hạn hợp đồng với HLV người Bồ Đào Nha Jose Mourinho.

HLV Mourinho đang dần mất đi sự tin tưởng từ ban lãnh đạo M.U. Ảnh: GETTY IMAGES

M.U đang thi đấu khá bết bát và kém đối thủ cùng thành phố Manchester City 13 điểm trong cuộc đua vô địch Giải ngoại hạng Anh (Premier League) được xem là lý do khiến ban lãnh đạo M.U hoãn ý định giữ chân “người đặc biệt”.

Hiện hợp đồng của HLV Mourinho với M.U sẽ kết thúc vào năm 2019. Cũng theo truyền thông Anh, nếu M.U thi đấu tốt trong giai đoạn tiếp theo, cuộc đàm phán giữa hai bên sẽ được nối lại.

Murray và Djokovic được khuyên bỏ Giải Úc mở rộng 2018

Murray (trái) và Djokovic được khuyên nên tiếp tục nghỉ ngơi để hồi phục chấn thương. Ảnh: SKY SPORTS

Cựu tay vợt hạng 4 thế giới người Anh Timothy Henry Henman vừa gửi đến 2 tay vợt Andy Murray và Novak Djokovic lời khuyên không nên dự Giải Úc mở rộng 2018.

Theo Henman (43 tuổi), Murray và Djokovic cần thêm thời gian nghỉ ngơi để hồi phục hoàn toàn chấn thương thay vì mạo hiểm thi đấu tại Giải Úc mở rộng 2018. Henman (43 tuổi) cũng cho rằng, cả 2 tay vợt đang đánh cược với sức khỏe bản thân khi quyết định trở lại thi đấu quá sớm. Họ có thể sẽ vượt qua vài vòng đấu ở Giải Úc mở rộng 2018 nhưng hậu quả dài lâu là rất khó lường.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Andy Murray Mourinho