22/02/2018 19:36 GMT+7

​Điểm tin tối 22-2: M.U lo lắng cho chấn thương của Herrera

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Jose Mourinho thừa nhận Manchester United (M.U) nhiều khả năng sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Ander Herrera trong 2 tháng tới vì chấn thương.

Ander Herrera gặp chấn thương trong trận đấu với Sevilla vào sáng 22-2. Ảnh: REUTERS

HLV Mourinho cho biết Ander Herrera dính chấn thương cơ nghiêm trọng trong trận M.U hòa Sevilla 0-0 ở lượt đi vòng 16 đội Champions League vào sáng nay (22-2). Hiện chưa có kết quả chính xác về chấn thương của Herrera, nhưng HLV Mourinho cho biết những thông tin ông nhận được khá tồi tệ và Herrera khó có thể trở lại thi đấu sớm.

Nếu Herrera phải nghỉ thi đấu dài hạn, đó sẽ là một tổn thất lớn cho M.U, bởi trong thời gian tới đội bóng này sẽ phải chạm trán các đối thủ mạnh như: Chelsea, Liverpool, Manchester City… ở Premier League.

Walker cảnh báo các đồng đội về Arsenal

Walker (bìa trái) và các cầu thủ M.C đang tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal. Ảnh: REUTERS

Hậu vệ Kyle Walker (M.C) đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội về sự nguy hiểm của Arsenal trước trận chung kết Cúp liên đoàn (EFL Cup) vào chủ nhật tới (25-2).

Hãng tin Reuters trích lời Kyle Walker: “Đó là trận chung kết và điều gì cũng có thể xảy ra trong 90 phút. Ngoài ra, Arsenal hiện cũng mạnh lên rất nhiều sau khi được tăng cường những cầu thủ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 vừa qua. Nếu muốn đá bại họ, chúng ta cần phải tập trung và thi đấu với đội hình mạnh nhất”.

Trước khi gia nhập M.C vào mùa hè 2017, Walker đã từng nhiều lần đối đầu với Arsenal trong màu áo Tottenham. Tuy nhiên, đây mới là lần đầu tiên Walker gặp Arsenal trong một trận chung kết.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên