22/01/2018 17:10 GMT+7

Điểm tin tối 22-1: 4000 chỗ xem U-23 VN thi đấu miễn phí ở Nhà văn hóa Thanh niên

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Đại diện Nhà văn hóa Thanh niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1 TPHCM) cho biết sẽ tổ chức cho các CĐV bóng đá theo dõi và cổ vũ U-23 VN trong trận bán kết VCK U-23 châu Á gặp Qatar.

Biển người ăn mừng chiến thắng của U-23 VN ở tứ kết. Ảnh: QUANG ĐỊNH

Nơi đây có khoảng 4000 chỗ ngồi, khán giả sẽ được xem qua màn hình TV 300 inches và còn có thể tham gia vào nhiều trò chơi sôi động từ 13h, tức 2 tiếng đồng hồ trước khi bóng lăn. Tất cả hoạt động đều miễn phí.

Watford bổ nhiệm HLV Gracia

HLV Gracia. Ảnh: SKY SPORT

CLB Watford đã chính thức bổ nhiệm chiến lược gia 47 tuổi người Tây Ban Nha Javi Gracia làm HLV trưởng sau khi sa thải ông Marco Silva.

Quyết định này đến không lâu sau khi ban lãnh đạo đội bóng sa thải HLV Silva – người dẫn dắt đội bóng từ đầu mùa vì “đúng núi này trông núi nọ”. Ông Silva được Everton tiếp cận thời gian qua và điều này khiến ban lãnh đạo Watford không hài lòng.

Watford có thành tích khá tốt ở mùa này khi đang đứng hạng 10 với 26 điểm sau 24 vòng đấu. Việc họ bổ nhiệm ông Gracia khá bất ngờ bởi chiến lược gia 47 tuổi này chưa từng làm việc ở Anh, dù ông từng làm việc qua nhiều CLB tên tuổi như Olympiakos, Osasuna, Malaga, Rubin Kazan…

Cựu danh thủ Anh qua đời

Tối 22-1 (giờ VN), cựu danh thủ bóng đá người Anh Jimmy Armfield đã qua đời ở tuổi 82 sau một thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư.

Ông Armfield nổi tiếng với việc gắn bó trung thành cùng CLB Blackpool trong toàn bộ 17 năm thi đấu chuyên nghiệp (1954-1971). Ngoài ra ông còn có 43 lần khoác áo tuyển Anh. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên