21/11/2017 18:31 GMT+7

​Điểm tin tối 21-11: Saigon Heat “thay máu” chinh phục ABL 2017-2018

T.P - P.THẢO - T.VĨ
T.P - P.THẢO - T.VĨ

TTO - Đội bóng rổ Saigon Heat mạnh dạn cải tổ triệt để về lực lượng để hướng đến mục tiêu vào chung kết Giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á (ABL) 2017-2018 sẽ khởi tranh từ ngày 9-12.

Đội hình Saigon Heat tham dự ABL 2017-2018. Ảnh: T.P

ABL năm nay có đến 9 đội (tăng 3 đội so với mùa trước), không chỉ gồm các CLB Đông Nam Á mà còn mở rộng sang các quốc gia mạnh bóng rổ của châu lục như Đài Loan, Trung Quốc... Tuy nhiên, giám đốc điều hành của Saigon Heat Connor Nguyễn cho biết: “Saigon Heat cố gắng lọt đến trận chung kết của giải”.

Sau 3 mùa bóng liên tục vào đến bán kết nhưng không thắng nổi trận nào, Saigon Heat đã cải tổ mạnh về lực lượng để thực hiện mục tiêu trên. Chỉ có 5 cầu thủ được giữ lại từ mùa trước, trong đó có Moses Morgan và hai cầu thủ Việt kiều là Stefan Nguyễn và Việt Arnold.

Trong số 10 gương mặt tân binh của Saigon Heat, nổi bật là cầu thủ người Mỹ Akeem Scott (1m85) và đồng hương cao 2m03 Travele Jones. Akeem Scott là cầu thủ dày dạn kinh nghiệm từng thi đấu chuyên nghiệp nhiều nơi trên thế giới, kể cả Mỹ. Đặc biệt, đội cũng tăng cường 2 VĐV Việt kiều chất lượng là Tâm Đinh và Justin Dương. Trên băng ghế huấn luyện, HLV từng vô địch Canada Kyle Julius được mời về dẫn dắt đội.

Giải bóng bàn các CLB Hà Nội mở rộng

Giải bóng bàn các CLB Hà Nội mở rộng - Cúp báo Hà Nội mới lần thứ V - 2017 sẽ diễn ra từ 23-11 đến 26-11 tại nhà thi đấu quận Hoàng Mai với sự tham dự của trên 300 tay vợt chuyên nghiệp và nghiệp dư, thi đấu 12 nội dung.

Tổng giá trị giải thưởng của giải là gần 130 triệu đồng. Trong đó, VĐV vô địch nội dung đơn nam chuyên nghiệp được thưởng 10 triệu đồng. Đinh Quang Linh (CLB Quân đội, HCV đồng đội nam SEA Games 29) là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch đơn nam.

Tiền đạo Niasse bị buộc tội lừa dối trọng tài

Tình huống Niasse (áo xám) ngã vờ đánh lừa trọng tài trong trận gặp Crystal Palace hôm 18-11. Ảnh: Sky Sport

Tiền đạo của Everton Oumar Niasse đang đối mặt với án treo giò 3 trận khi bị Hiệp hội bóng đá Anh (FA) buộc tội lừa dối trọng tài trong trận gặp Crystal Palace ở vòng 12 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) hôm 18-11.

Ở trận đấu đó, Niasse đã có pha ngã rất đẹp sau tình huống tranh bóng trong vòng cấm với Scott Dann (Crystal Palace) và đã đánh lừa được trọng tài chính Anthony Taylor, đem về cho Everton một quả penalty, giúp Leighton Baines thực hiện thành công, gỡ hòa 1-1 cho Everton ở phút thứ 6.

Sau trận đấu, Crystal Palace khiếu nại và FA đã buộc tội Niasse cố tình ngã vờ đánh lừa trọng tài Taylor sau khi xem lại băng ghi hình trận đấu. Đây là lần đầu tiên tại Premier League một cầu thủ bị kết tội vì ngã vờ trong vòng cấm để kiếm penalty. Niasse có 24 giờ để giải trình trước khi FA công bố án phạt.  

T.P - P.THẢO - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên