21/10/2017 17:57 GMT+7

​Điểm tin tối 21-10: HLV người Nhật tạm quyền ở tuyển Campuchia

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Hai ngày sau khi HLV Leonardo Vitorino chia tay đội tuyển Campuchia, LĐBĐ nước này (FFC) đã quyết định bổ nhiệm ông Kazunori Ohara (Nhật Bản) làm HLV tạm quyền.

HLV Kazunori. Ảnh: CAM

Kazunori đang là giám đốc kỹ thuật (GĐKT) của FFC. Nhiệm vụ của HLV Ohara là dẫn dắt tuyển Campuchia thi đấu 2 trận còn lại tại vòng loại Asian Cup 2019 gặp Jordan và Afghanistan. Sau 2 trận này, FFC sẽ tìm một HLV mới cho đội tuyển Campuchia.

Đây là lần thứ 2 ông Ohara tạm quyền ở đội tuyển Campuchia. Trước đó, ông Ohara cũng từng là HLV tạm quyền của đội tuyển Campuchia trong 2 trận vòng loại World Cup 2018 vào tháng 3-2016, thời điểm Campuchia vừa mới chia tay HLV người Hàn Quốc Lee Tae Hoon.

Barca muốn tuyển Uruguay để Suarez nghỉ ngơi

CLB Barca yêu cầu đội tuyển Uruguay không gọi tiền đạo Suarez tham dự 2 trận đấu giao hữu vào tháng 11 tới để anh có thời gian nghỉ ngơi hồi phục chấn thương đầu gối.

Vào tháng 11 tới, Uruguay sẽ thi đấu 2 trận giao hữu lần lượt gặp Ba Lan (ngày 10-11) tại Warsaw và Áo ở Vienna (ngày 14-11). Tuy nhiên, trong thời gian này, Suarez sẽ tham gia vào liệu trình hồi phục chấn thương quan trọng.

Các bác sỹ Barca đã đề xuất CLB gửi đơn yêu cầu đội tuyển Uruguay không gọi Suarez thi đấu vào thời điểm này để anh có thêm thời gian nghỉ ngơi.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Kazunori Ohara Campuchia