20/05/2017 19:48 GMT+7

Điểm tin tối 20-5: Kết thúc Giải quần vợt tranh Cúp Bidrico

K.B - T.VĨ
K.B - T.VĨ

TTO - Giải quần vợt tranh Cúp Bidrico- HBA 2017 diễn ra tại cụm sân quần vợt trong Khu công nghiệp Tân Bình (TP.HCM) đã khép lại vào ngày 20-5.

Ban tổ chức trao phần thưởng cho các VĐV giành chiến thắng. Ảnh: CTV

Giải đấu này chào mừng kỷ niệm 25 năm Ngày thành lập Ban quản lý các Khu chế xuất và Công nghiệp TP. HCM với sự tham dự của gần 80 VĐV đến từ các doanh nghiệp trong các KCN đóng trên địa bàn TP.HCM.

Kết quả đôi Trịnh Công Luận (công ty LIDIVIT- KCN Bình Chiểu) - Nguyễn Văn Ngoãn – (công tyTANISA- KCN Tân Bình) đã đoạt chức vô địch đôi nam lãnh đạo trên 50 tuổi. Giải nhất nội dung đôi nam trên 40 tuổi thuộc về đôi Đoàn Trọng Bình  - Trần Trọng Liên (công ty Thuốc lá Sài Gòn- KCN Vĩnh Lộc). Giải nhất nội dung đôi nam dưới 40 tuổi thuộc về đôi Trần Quốc Khánh - Võ Hữu Trơn (công ty Dầu Thực vật Cái Lân- KCN Hiệp Phước)

Tuyển Chile triệu tập Sanchez dự Confederations Cup

HLV Juan Antonio Pizzi đã khiến CLB Arsenal tức giận khi triệu tập ngôi sao Alexis Sanchez tham dự Confederations Cup 2017.

Alexis Sanchez trong màu áo tuyển Chile. Ảnh: GETTY IMAGES

Confederations Cup là giải đấu giữa các nhà vô địch ở các châu lục nhằm khởi động cho VCK World Cup 2018. Ở giải đấu này, tuyển Chile tham dự với tư cách là ĐKVĐ Nam Mỹ. Chile nằm ở bảng B với các đội tuyển: ĐKVĐ thế giới Đức, ĐKVĐ châu Phi Cameroon và nhà vô địch châu Á Úc.

Để chuẩn bị cho giải đấu quan trọng này, HLV Pizzi đã cho triệu tập tất cả các ngôi sao ưu tú của bóng đá Chile đang thi đấu ở nước ngoài, trong đó đầu tàu là tiền vệ Alexis Sanchez của Arsenal. Việc HLV Pizzi triệu tập Sanchez đã khiến CLB Arsenal tức giận bởi theo HLV Wenger, Sanchez đã chơi cho tuyển Chile trong suốt ba mùa hè qua (2014, 2015, 2016) nên cần được nghỉ ngơi. Chính việc thi đấu liên tục khiến Sanchez thường xuyên gặp chấn thương ở mùa giải vừa qua và điều đó đã ảnh hưởng rất nhiều tới Arsenal. Tuy nhiên, với quyết tâm đoạt ngôi vô địch, HLV Pizzi đã phớt lờ yêu cầu của HLV Wenger.

Confederations Cup 2017 diễn ra tại Nga (nước chủ nhà World Cup 2018) từ 17-6 đến 2-7.

HLV Berizzo chia tay Celta Vigo

HLV Eduardo Berizzo sẽ rời Celta Vigo vào cuối mùa giải này. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Celta Vigo thông báo HLV Eduardo Berizzo sẽ rời đội bóng vào cuối mùa giải năm nay sau 3 năm gắn bó.

Eduardo Berizzo, 47 tuổi, được bổ nhiệm làm HLV trưởng Celta Vigo vào mùa hè năm 2014. Ở mùa giải năm nay, Celta Vigo thi đấu khá thành công khi sớm giành quyền trụ hạng tại La Liga và lọt vào bán kết Europa League. Dù nhận được sự tin tưởng của của ban lãnh đạo Celta Vigo nhưng với mong muốn được thử thách ở môi trường cao hơn, HLV Berizzo đã quyết định ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết điểm đến tiếp theo của HLV Berizzo là Sevilla - CLB đang ráo riết tìm thuyền trưởng mới để thay cho HLV Jorge Sampaoli sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay.

K.B - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên