20/04/2017 17:38 GMT+7

Điểm tin tối 20-4: Chelsea và Tottenham thống trị đội hình tiêu biểu

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) vừa cho công bố đội hình tiêu biểu của Giải ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2016-2017. Theo đó, Chelsea và Tottenham cùng thống trị khi mỗi đội có đến 4 cầu thủ góp mặt.

 

 

Đội hình tiêu biểu Premier League mùa 2016-2017. Ảnh: BBC

Cụ thể, 4 cầu thủ của Chelsea là tiền vệ N'Golo Kante, Eden Hazard, trung vệ Gary Cahill và David Luiz. Trong khi đó, Dele Alli, Harry Kane, Danny Rose và Kyle Walker là những cầu thủ bên phía Tottenham lọt vào đội hình tiêu biểu.

Ba cầu thủ còn lại là thủ môn David De Gea (Manchester United), cầu thủ chạy cánh Sadio Mane (Liverpool) và tiền đạo Romelu Lukaku (Everton).

Trong đội hình tiêu biểu mùa này có đến năm cầu thủ có tên trong đội hình mùa trước là David De Gea, Danny Rose, N'golo Kante, Delle Alli, Harry Kane.

Gerrard trở lại khoác áo Liverpool

Huyền thoại CLB Liverpool Steven Gerrard xác nhận sẽ quay lại khoác áo Liverpool thi đấu trong trận đấu giao hữu với CLB Sydney FC vào tháng 5 tới tại Úc.

Ngoài Gerrard, những tên tuổi lừng danh một thời của Liverpool như Jamie Carragher, Daniel Agger và Steve McManaman cũng sẽ góp mặt trong trận đấu này.

Báo điện tử Goal.com dẫn lời Gerrard: “Thật vinh dự khi tôi lại được khoác lên mình chiếc áo đỏ và thi đấu cùng với những đồng độ cũ. Các CĐV của Liverpool tại Úc luôn chào đón đội bóng rất nồng nhiệt. Thật tuyệt vời khi lại được thấy các CĐV nhuộm đỏ khán đài vào ngày 24-5”.

Sau khi tham dự chuyến du đấu mùa hè với Liverpool, Gerrard sẽ tái hợp với đội bóng cũ trong vai trò HLV trưởng của đội U-18 Liverpool.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên