20/10/2017 17:19 GMT+7

Điểm tin tối 20-10: Tổng thống Putin mời ông Blatter dự World Cup 2018

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Cựu chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) Sepp Blatter cho biết, ông sẽ đến dự World Cup 2018 tại Nga vào mùa hè sang năm theo lời mời của Tổng thống Vladimir Putin, mặc dù đang bị Ủy ban đạo đức FIFA cấm tham gia các hoạt động bóng đá.

Blatter (trái) được Tổng thống Putin mời dự World Cup 2018. Ảnh: SKY SPORTS

Hãng tin AFP dẫn lời ông Baltter (81 tuổi): “Tôi sẽ đến World Cup ở Nga sau khi nhận được lời mời của Tổng thống Putin. Tôi không biết sẽ ở lại Nga trong bao lâu, có lẽ là thời gian rất ngắn bởi tôi không thể làm bất cứ việc gì liên quan đến bóng đá. Dẫu vậy, tôi có thể khẳng định, World Cup 2018 sẽ là giải đấu thành công. Nước Nga sẽ cho thấy họ tổ chức tốt đến như thế nào”.

Ông Blatter còn cho biết thêm, cựu chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) Michel Platini – người cùng bị cấm hoạt động bóng đá chung với ông - cũng nhận được lời mời tương tự từ ông Putin.Tuy nhiên, nguồn tin thân cận từ Platini cho biết, cựu danh thủ người Pháp “không nhận được lời mời nào từ Tổng thống Putin ”.

Ông Blatter và Platini bị Ủy ban đạo đức FIFA cấm tham gia vào các hoạt động bóng đá trong 6 năm vì vụ thanh toán mờ ám 2 triệu USD vào năm 2011.

CĐV Roma bị buộc tội phân biệt chủng tộc cầu thủ Chelsea

Rudiger là mục tiêu phân biệt chủng tộc của các CĐV Roma. Ảnh: REUTERS

UEFA đã buộc tội các CĐV Roma có hành vi phân biệt chủng tộc với trung vệ Antonio Rudiger của Chelsea  trong trận Roma hòa Chelsea 3-3 tại Stamford Bridge ở lượt trận thứ ba bảng C Champions League.

Theo UEFA, một số CĐV Roma đã giả tiếng khỉ để trêu chọc Antonio Rudiger. Sở dĩ Rudiger trở thành mục tiêu của các CĐV Roma là do anh từng khoác áo đội bóng này và dứt áo ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên