20/01/2017 18:18 GMT+7

​Điểm tin tối 20-1: West Brom chiêu mộ Livermore

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB West Brom thông báo đã chiêu mộ thành công tiền vệ đa năng Jake Livermore (Anh) từ Hull City.

Jake Livermore và chiếc áo đấu của West Brom. Ảnh: Getty Images

Jake Livermore, 27 tuổi, là cầu thủ đã có mặt đủ trong cả 21 trận của Hull City tại Premier League từ đầu mùa. Vị trí sở trường của Livermore là tiền vệ trung tâm nhưng anh cũng có thể chơi tốt ở vai trò trung vệ.

Hợp đồng của Livermore với West Brom có thời hạn đến tháng 6-2021 và giá chuyển nhượng của tiền vệ này vào khoảng 10 triệu bảng. Tại sân The Hawthorns, Livermore khoác áo số 29 và tiền vệ này hoàn toàn đủ điều kiện để có thể ra sân ngay trong trận gặp Sunderland ở vòng 22 trên sân nhà vào đêm 21-1.

Rahman chia tay CAN 2017

Baba Rahman phải chia tay CAN 2017 sớm vì chấn thương nghiêm trọng. Ảnh: Getty Images

Hậu vệ thuộc biên chế Chelsea, Baba Rahman (Ghana) đã phải nói lời chia tay CAN 2017 sớm vì gặp chấn thương đầu gối nghiêm trọng.

HLV Avram Grant cho biết Rahman bị đứt dây chằng đầu gối trái trong trận Ghana thắng Uganda 1-0 ở lượt trận mở màn bảng D hôm 17-1 và sẽ phải lên bàn mổ trong vài ngày tới. Thời gian để Rahman hồi phục sau ca phẫu thuật là 4 tháng và hậu vệ này đã phải nói lời tạm biệt CAN 2017 ngay khi giải đấu mới bắt đầu.

Ở một diễn biến khác, tuyển Burkina Faso cũng đã phải nói lời chia tay hai trụ cột Jonathan Pitroipa và Jonathan Zongo vì chấn thương nghiêm trọng. Tiền vệ Pitroipa dính chấn thương bắp chân, còn tiền đạo Zongo chấn thương dây chằng đầu gối và cả hai cũng không thể tiếp tục tham dự CAN 2017.

Depay sẽ gia nhập Lyon trong 48 giờ

Memphis Depay trong màu áo M.U. Ảnh: Getty Images

Chủ tịch CLB Lyon, Jean-Michel Aulas xác nhận đã đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Memphis Depay (Hà Lan) từ Manchester United (M.U) với giá 25 triệu euro.

Memphis Depay, 22 tuổi, là ngôi sao được HLV Van Gaal đưa về sân Old Trafford vào năm 2015 sau khi tỏa sáng trong màu áo PSV Eindhoven. Tuy nhiên, do HLV Van Gaal đã bị sa thải nên Depay cũng không còn được trọng dụng tại M.U và hiện đã bị loại ra khỏi kế hoạch của “người đặc biệt” Jose Mourinho.

Chủ tịch Jean-Michel Aulas cho biết Depay đang đàm phán các điều khoản cá nhân với Lyon và hợp đồng sẽ được kí kết trong 48 giờ tới.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên