19/07/2016 19:52 GMT+7

​Điểm tin tối 19-7: Ibrahimovic không sang Trung Quốc cùng M.U

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Manchester United (M.U) xác nhận tiền đạo tân binh Zlatan Ibrahimovic sẽ không cùng đội bóng tham gia tour du đấu tại Trung Quốc vào cuối tuần này.

Ibrahimovic không sang Trung Quốc cùng M.U. Ảnh: Getty Images

M.U không nêu lý do Ibrahimovic vắng mặt. Nhưng theo truyền thông Anh, HLV Jose Mourinho đã đặc cách cho Ibrahimovic nghỉ ngơi thêm sau Euro 2016 nhằm có thể lực tốt nhất chuẩn bị cho mùa giải 2016-2017.

Trong khi đó, dù cũng vừa trải qua một kỳ Euro căng thẳng nhưng các ngôi sao: Wayne Rooney, Marcus Rashford, Chris Smalling, De Gea… đều phải tập trung để cùng đội bóng sang Trung Quốc tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới 2016-2017.

M.U sẽ gặp Dortmund tại Thượng Hải vào ngày 22-7, và ba ngày sau sẽ chạm trán với Manchester City của HLV Pep Guardiola tại Bắc Kinh.

Barca giữ chân Samper và Munir

Tiền đạo Munir đã được Barcelona gia hạn hợp đồng đến năm 2019. Ảnh: Getty Images

CLB Barcelona thông báo đã gia hạn hợp đồng thêm hai năm với tiền vệ Sergi Samper và tiền đạo Munir El Haddadi để giữ chân bộ đôi này ở lại sân Nou Camp đến năm 2019.

Sergi Samper, 21 tuổi, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Barcelona và được đôn lên đội 1 vào năm 2014. Với bản hợp đồng mới này, mức giải phóng hợp đồng của Samper được nâng lên thành 50 triệu euro.

Còn Munir, 20 tuổi, cũng được đôn lên đội 1 Barcelona vào năm 2014 sau khi chuyển đến từ đội trẻ Atletico Madrid vào năm 2011. Ở mùa giải năm ngoái, Munir ra sân 26 trận và đóng góp cho Barcelona 8 bàn thắng. Mức giải phóng hợp đồng của Munir trong bản hợp đồng mới là 60 triệu euro.

Trao giải cuộc thi dự đoán Euro do báo SGGP tổ chức

Chiều19-7,  tại phòng họp của sân vận động Thống Nhất, báo Sài Gòn Giải Phóng (SGGP) và nhãn hàng Sơn Tuylips - Nano One đã tiến hành trao giải cuộc thi dự đoán Euro 2016 cho các bạn đọc trúng giải.

Ở nội dung dự đoán thành tích đội bóng trên báo giấy, bạn đọc Ngô Giải Phóng đoạt giải nhất giai đoạn 2 (trận chung kết) với số tiền thưởng là 20 triệu đồng. Hai bạn đọc trúng giải ở vòng bán kết và vòng bảng là Trần Văn Tìm và Nguyễn Thị Như (7 triệu đồng/giải).

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao thêm hơn 20 giải thưởng khác cũng ở cuộc thi này với số tiền thưởng từ 1 đến 5 triệu đồng. (Q.C)

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên