19/05/2016 20:30 GMT+7

​Điểm tin tối 19-5: Sharapova có thể kết thúc sự nghiệp vì doping

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Chủ tịch LĐBĐ quần vợt Nga Shamil Tarpishchev đã nói như vậy với Hãng tin R-Sport (Nga) không lâu sau khi “búp bê Nga” Maria Sharapova có phiên điều trần đầu tiên về việc dương tính với doping trước các quan chức của Liên đoàn quần vợt quốc tế (ITF) .

Sharapova có thể kết thúc sự nghiệp vì doping. Ảnh: Getty Images

 

Khi được hỏi, liệu Sharapova có thể trở lại với quần vợt sau khi chấp hành án phạt doping hay không? Ông Shamil Tarpishchev cho biết, điều này là “không chắc chắn” bởi Sharapova đang ở “trong tình thế rất xấu”.

Tay vợt người Nga đang hồi hợp chờ bản án chính thức từ ITF mà ở đó cô có thể sẽ bị cấm thi đấu bốn năm. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia lạc quan cho rằng, Sharapova nhiều khả năng chỉ bị cấm thi đấu 6 tháng hoặc 1 năm.

Trước đó, ngày 8-3, Sharapova (28 tuổi) đã tổ chức họp báo ở Los Angeles (Mỹ) công bố dương tính với chất cấm meldonium ở Giải quần vợt Úc mở rộng 2016 và đang bị ITF đình chỉ thi đấu tạm thời từ ngày 12-3.

Rosicky được gọi vào đội tuyển CH Czech

Rosicky bất ngờ được gọi vào tuyển CH Czech. Ảnh: Reuters 

 

Ngày 19-5, HLV Pavel Vrba đã công bố danh sách sơ bộ tuyển CH Czech dự Euro 2016. Trong đó, đáng chú ý có sự góp mặt của tiền vệ 35 tuổi Tomas Rosicky.

Đây là một quyết định đầy bất ngờ của HLV Pavel Vrba vì mùa giải năm nay Rosicky không đóng góp được gì cho Arsenal bởi chấn thương kéo dài. Thậm chí, anh không được “pháo thủ” gia hạn hợp đồng mới.

Danh sách tuyển sơ bộ đội tuyển CH Czech:

Thủ môn: Petr Cech (Arsenal), Tomas Vaclik (FC Basel), Tomas Koubek (Slovan Liberec)

Hậu vệ: Theodor Gebre Selassie (Werder Bremen), Roman Hubnik (Viktoria Pilsen), Pavel Kaderabek (Hoffenheim), Michal Kadlec (Fenerbahce), David Limbersky (Viktoria Pilsen), Daniel Pudil (Sheffield Wednesday), Marek Suchy (FC Basel), Tomas Sivok (Bursaspor), Ondrej Zahustel (Sparta Prague)

Tiền vệ: Vladimir Darida (Hertha Berlin), Borek Dockal (Sparta Prague), Daniel Kolar (Viktoria Pilsen), Jan Kovarik (Viktoria Pilsen), Ladislav Krejci (Sparta Prague), Lukas Marecek (Sparta Prague), David Pavelka (Kasimpasa), Jaroslav Plasil (Bordeaux), Tomas Rosicky (Arsenal), Jiri Skalek (Brighton), Josef Sural (Sparta Prague)

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên