19/04/2018 17:59 GMT+7

​Điểm tin tối 19-4: Ông Dương Trí Thành làm chủ tịch VCRSF

K.XUÂN - T.VĨ
K.XUÂN - T.VĨ

TTO - Ngày 19-4, Đại hội Liên đoàn đua thuyền VN (VCRSF) khóa II nhiệm kỳ 2018- 2021 diễn ra tại Hà Nội đã bầu ông Dương Trí Thành - Tổng Giám đốc Vietnam Airlines làm chủ tịch liên đoàn.

Ông Dương Trí Thành làm chủ tịch VCRSF. Ảnh: T.M

Đại hội cũng đã bầu ra 25 ủy viên ban chấp hành, trong đó có 9 ủy viên thường trực. Ngoài chủ tịch là ông Dương Trí Thành, VCRSF còn có 3 phó chủ tịch gồm các ông Lâm Quang Thành, Lê Trường Giang và Nguyễn Hải Đường. Trong đó, ông Nguyễn Hải Đường (Vụ trưởng Vụ Hợp tác Quốc tế Tổng cục TDTT) là phó chủ tịch phụ trách chuyên môn kiêm tổng thư ký liên đoàn.

Bị treo giò 3 trận, Alonso vắng mặt trận bán kết Cúp FA

Marcos Alonso sẽ phải làm khán giả trong trận bán kết Cúp FA với Southampton vào chủ nhật tới (22-4). Ảnh: REUTERS

Hậu vệ Marcos Alonso (Chelsea) đã bị Hiệp hội bóng đá Anh (FA) treo giò 3 trận vì có hành vi bạo lực với tiền đạo Shane Long (Southampton) trong trận đấu giữa hai đội ở vòng 34 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào cuối tuần qua.

Ở trận đấu đó, Chelsea đã lội ngược dòng đá bại Southampton 3-2 sau khi bị dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, hậu vệ Marcos Alonso đã bị FA buộc tội cố tình đạp lên chân tiền đạo Shane Long trong một pha tranh bóng ở cuối hiệp 1, khiến đối thủ gặp chấn thương. Do trọng tài Mike Dean không nhìn thấy tình huống đó nên sau khi xem lại băng ghi hình trận đấu, FA đã phạt treo giò Alonso 3 trận.

Với án treo giò này, Alonso sẽ phải làm khán giả trong trận bán kết Cúp FA với Southampton trên sân Wembley vào ngày 22-4 và hai trận đấu khác gặp Burnley (20-4) và Swansea City (28-4) tại Premier League.

K.XUÂN - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên