19/01/2017 19:21 GMT+7

​Điểm tin tối 19-1: Arsenal giữ chân Mertesacker

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Arsene Wenger xác nhận trung vệ người Đức Per Mertesacker đã được gia hạn hợp đồng thêm một năm để ở lại sân Emirates đến mùa hè năm 2018.

Per Mertesacker đã được Arsenal gia hạn hợp đồng thêm một năm. Ảnh: Getty Images

Per Mertesacker, 32 tuổi, được HLV Wenger chọn làm đội trưởng Arsenal vào đầu mùa giải năm nay sau khi tiền vệ Mikel Arteta nghỉ hưu. Tuy nhiên, sau khi nhận băng thủ quân, Mertesacker bất ngờ dính chấn thương nặng trong trận giao hữu với Lens hồi tháng 7 và vẫn chưa chơi cho Arsenal trận nào ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, với kinh nghiệm và bản lĩnh nhiều năm thi đấu đỉnh cao, Mertesacker vẫn được HLV Wenger tin tưởng và được mời gia hạn hợp đồng thêm một năm để tiếp tục gắn bó với Arsenal ở mùa giải tới.

Gabriel Jesus đã đến M.C

Gabriel Jesus và áo đấu M.C. Ảnh: The Sun

CLB Manchester City (M.C) thông báo đã hoàn tất mọi thủ tục để đưa tiền đạo người Brazil Gabriel Jesus về sân Etihad.

Gabriel Jesus, 19 tuổi, là tiền đạo mới nổi của bóng đá Brazil. Ở mùa hè vừa qua, M.C đã bỏ ra 27 triệu bảng để chiêu mộ Gabriel Jesus từ Palmeiras nhưng sau đó tiếp tục cho đội bóng Brazil mượn chân sút này đến hết năm 2016.

Tại sân Etihad, Jesus mặc áo số 33. HLV Pep Guardiola cho biết mọi thủ tục đăng kí cho Jesus tham dự Premier League giai đoạn lượt về đã hoàn tất và chân sút này có thể ra sân ngay trong trận tiếp Tottenham trên sân nhà ở vòng 22 vào cuối tuần này. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên