18/04/2017 19:50 GMT+7

Điểm tin tối 18-4: HLV Redknapp dẫn dắt Birmingham

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cựu HLV Tottenham, Harry Redknapp đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng CLB Birmingham City với hợp đồng ngắn hạn đến cuối mùa giải.

HLV Harry Redknapp được kỳ vọng sẽ giúp Birmingham trụ hạng. Ảnh: GETTY IMAGES

Harry Redknapp, 70 tuổi, được bổ nhiệm để thay cho HLV Gianfranco Zola đã từ chức sau khi Birmingham để thua 0-2 trên sân nhà trước Burton Albion ở vòng 43 Giải hạng nhất Anh (Championship) tối 17-4. Trước khi nhận lời dẫn dắt Birmingham, HLV Redknapp từng có quãng thời gian làm việc thành công cùng Portsmouth (2005-2008) và Tottenham (2008-2012), nhưng ông đã không dẫn dắt CLB nào kể từ khi chia tay Queens Park Rangers vào tháng 2-2015.

Sau vòng 43, Birmingham xếp thứ 20 với 47 điểm, hơn nhóm xuống hạng 3 điểm. Trận đấu đầu tiên của Redknapp trên cương vị HLV Birmingham là trận làm khách trên sân Aston Villa ở vòng 44 vào ngày 23-4. Nhiệm vụ của Redknapp trong 3 trận còn lại là giúp Birmingham trụ hạng.

HLV Klopp sẽ nghỉ hưu sau khi chia tay Liverpool

HLV Klopp tuyên bố ông có thể nghỉ hưu sau khi hết hạn hợp đồng với Liverpool. Ảnh: REUTERS

HLV người Đức, Jurgen Klopp tuyên bố Liverpool có thể là đội bóng cuối cùng trong sự nghiệp huấn luyện của ông.

Jurgen Klopp, 49 tuổi, được bổ nhiệm dẫn dắt Liverpool vào tháng 10-2015 sau khi đội bóng này chia tay HLV Brendan Rodgers. Trước khi đến với nước Anh, HLV Klopp đã tạo dựng được tên tuổi tại Đức khi giúp Dortmund giành hai chức vô địch Bundesliga, một Cúp quốc gia Đức, một Siêu cúp Đức và một lần lọt vào chung kết Champions League. Hợp đồng hiện tại của HLV Klopp với Liverpool còn thời hạn đến năm 2022.

“Tôi không có ý định dẫn dắt 10 CLB khác nhau. Tôi đã huấn luyện ba đội bóng và đó đều là những CLB tuyệt vời. Tôi cảm thấy thoải mái với những gì đang làm, vì đó là một dự án lâu dài. Tôi không có ý định làm việc ngắn hạn tại một đội bóng nào đó. Vì vậy, nếu đạt được thành công cùng Liverpool sau khi hoàn tất hợp đồng, tôi sẽ nghỉ hưu”, trang Goal.com trích lời HLV Klopp. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên