17/04/2018 19:09 GMT+7

​Điểm tin tối 17-4: Vidal vắng mặt trận gặp Real ở Champions League

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Bayern Munich thông báo tiền vệ Arturo Vidal (Chile) sẽ trải qua ca tiểu phẫu chấn thương đầu gối trong vài ngày tới và không thể góp mặt trong trận bán kết lượt đi Champions League với Real Madrid vào ngày 26-4 tới.

Vắng Vidal là một tổn thất lớn cho B.M. Ảnh: GETTY IMAGES
Vắng Vidal là một tổn thất lớn cho B.M. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV Jupp Heynckes cho biết Vidal dính chấn thương trong lúc tập luyện và quyết định phẫu thuật để chữa dứt điểm chấn thương. Tuy nhiên, đây chỉ là chấn thương nhẹ và Vidal sẽ trở lại thi đấu sau 2 tuần nữa.

Ngoài trận bán kết lượt đi Champions League với Real Madrid, Vidal còn phải làm khán giả trong 3 trận đấu khác của Bayern Munich, trong đó có trận bán kết Cúp quốc gia Đức với Bayer Leverkusen vào sáng mai (18-4).

Cựu tiền vệ M.U Gibson đối mặt với án tù 5 năm

Gibson đang đối mặt với án tù vì lái xe sau khi uống rượu. Ảnh: PA
Gibson đang đối mặt với án tù vì lái xe sau khi uống rượu. Ảnh: PA

Cựu tiền vệ CLB Manchester United (M.U) Darren Gibson (CH Ireland) đang đối mặt với án tù 5 năm khi thừa nhận lái xe trong tình trạng say rượu.

Darren Gibson, 30 tuổi, hiện đang chơi cho CLB Sunderland ở Giải hạng nhất Anh (Championship). Trước khi chuyển sang chơi cho Sunderland, Gibson từng có 7 năm (2005-2012) khoác áo M.U nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Gibson bị cảnh sát bắt giữ nhưng sau đó cho tại ngoại sau khi gây tai nạn làm hư hỏng 3 chiếc xe hôm 17-3. Trong phiên xử sáng nay (17-4), Gibson thừa nhận đã lái xe sau khi uống rượu và phiên tòa đã tạm hoãn (sang ngày 25-5) để cảnh sát điều tra thêm. Theo truyền thông Anh, nếu bị kết tội, Gibson có thể phải ngồi tù 5 năm. Hiện CLB Sunderland đã chấm dứt hợp đồng với Gibson.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên