17/11/2017 17:06 GMT+7

​Điểm tin tối 17-11: Xe đua của Schumacher được mua với giá 7,5 triệu euro

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Hãng bán đấu giá nổi tiếng Sotheby's cho biết, chiếc xe đua Ferrari F2001 của huyền thoại F1 Michael Schumacher (Đức) vừa được mua với giá 7,5 triệu euro trong buổi đấu giá được tổ chức ở New York (Mỹ).

Xe đua F2001 giúp Schumacher lên ngôi vô địch thế giới 2001. Ảnh: ESPN

Đây là kết quả đầy bất ngờ bởi theo Sotheby's, chiếc xe đua lừng danh từng giúp Schumacher vô địch thế giới năm 2001 chỉ có giá khởi điểm là 4 triệu USD. Cũng theo Sotheby's, việc chiếc xe đua của Schumacher góp mặt ở buổi đấu giá được xem điều hiếm hoi bởi hầu hết các mặt hàng tham gia đấu giá đều liên quan đến nghệ thuật.

Huyền thoại Schumacher vẫn đang chống chọi với vết thương nặng ở đầu sau tai nạn trượt tuyết hồi năm 2013. Theo AFP, một phần tiền thu được từ việc bán đấu giá chiếc xe đua sẽ được chuyển vào quỹ giúp đỡ Schumacher.

Aung Thu và Dimas cùng xuất ngoại

Ngôi sao trẻ Dimas sang Malaysia thi đấu. Ảnh: GOAL.COM

Hai tài năng bóng đá Đông Nam Á là Aung Thu (Myanmar) và Evan Dimas (Indonesia) sẽ cùng đồng loạt ra nước ngoài thi đấu khi đạt được những thỏa thuận với các CLB của Malaysia và Thái Lan.

Theo đó, tiền đạo 21 tuổi Aung Thu sẽ gia nhập CLB BEC Tero Sasana của Thái Lan, còn tiền vệ Dimas cập bến đội bóng Malaysia Selangor FA.

Cả Aung Thu và Dimas đều rất quen mặt với CĐV VN. Hai cầu thủ này cùng lứa với những Công Phượng, Xuân Trường hay Tuấn Anh và từng nhiều lần khiến các đội bóng VN phải điêu đứng.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Michael Schumacher