17/11/2016 20:15 GMT+7

​Điểm tin tối 17-11: Arsenal mất Bellerin một tháng

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Arsenal thông báo hậu vệ Hector Bellerin phải xa sân cỏ một tháng vì chấn thương mắt cá.

Hector Bellerin phải xa sân cỏ một tháng vì chấn thương mắt cá. Ảnh: Getty Images

Đây là một mất mát lớn với Arsenal bởi Bellerin đang chơi rất hay từ đầu mùa. Với chấn thương này, Bellerin sẽ vắng mặt trong 6 trận đấu sắp tới của Arsenal. Trong đó có những trận đấu quan trọng như gặp Manchester United, West Ham (tại Premier League) và PSG, Basel ở Champions League.

Trong một diễn biến khác, HLV Arsene Wenger xác nhận tiền vệ Alexis Sanchez cũng đã dính chấn thương bắp chân khi trở về khoác áo đội tuyển Chile và chưa chắc có mặt trong trận làm khách trên sân Manchester United ở vòng 12 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào cuối tuần này.

Marco Reus trở lại trận gặp Bayern Munich

Marco Reus đã hoàn toàn bình phục chấn thương. Ảnh: Getty Images

CLB Borussia Dortmund nhận tin vui khi tiền vệ sáng tạo Marco Reus đã bình phục chấn thương và sẽ trở lại trong trận derby nước Đức với Bayern Munich trên sân nhà vào cuối tuần này.

Marco Reus dính chấn thương cơ và đã không chơi cho Dortmund trong 5 tháng qua. HLV Thomas Tuchel cho biết Marco Reus đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội hồi đầu tuần này và đang tăng cường nhồi thể thực để có thể đủ sức góp mặt trong trận đấu với Bayern Munich.

Sau 10 vòng đấu, Dortmund đang xếp thứ 5 với 18 điểm, kém đội đầu bảng Bayern Munich 6 điểm. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên