16/02/2018 18:24 GMT+7

​Điểm tin tối 16-2: Liverpool chấm dứt liên hệ với Alisson

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Thủ thành Loris Karius của Liverpool có thể yên tâm về tương lai ở Liverpool khi ban lãnh đạo đội bóng thông báo chấm dứt quá trình thương thảo với thủ thành người Brazil Alisson của AS Roma.

Thủ thành Alisson sẽ không đến Liverpool. Ảnh: REUTERS

Thông tin này được phía CLB Liverpool xác nhận, khẳng định thương vụ chuyển nhượng Alisson đến Liverpool với giá 62 triệu bảng đã đổ vỡ.

Alisson là thủ thành chính của tuyển Brazil hiện tại cũng như chơi rất ổn định trong màu áo CLB As Roma. Dù vậy, phong độ ấn tượng của Karius trong những trận gần đây đã khiến ban lãnh đạo Liverpool cho rằng đội nhà không cần phải mua thêm thủ môn.

Cha Neymar phản pháo dư luận

Cha Neymar, đồng thời cũng là người đại diện của tiền đạo PSG đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích từ dư luận nhắm vào con trai mình sau trận thua Real Madrid 1-3.

Ông gọi những kẻ chỉ trích Neymar là mù quáng và nói thêm: “Trong chiến tranh, có những người gặm nát chiến thắng và cũng có những người, những kẻ mù quáng ấy, gặm nhấm đống đổ nát của thất bại. Họ chẳng làm gì cả, chẳng sản xuất ra điều gì cả, nhưng họ lợi dụng thất bại để bắt đầu cuộc săn của mình”.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Liverpool Alisson Neymar