16/12/2016 17:51 GMT+7

Điểm tin tối 16-12: Tòa bác yêu cầu tự do cá nhân của Benzema

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Hôm 16-12, Tòa án phúc thẩm ở Versailles (Pháp) đã quyết định bác đơn xin một số quyền tự do cá nhân của tiền đạo Karim Benzema trong vụ án tống tiền đồng đội tuyển Pháp Mathieu Valbuena.

Benzema (phải) trong màu áo CLB Real Madrid. Ảnh: REUTERS

Hiện vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra nhưng tòa án đã áp đặt lệnh quản thúc một số quyền tự do cá nhân với Benzema. Phía luật sư bào chữa của Benzema yêu cầu tòa án nới lỏng sự quản thúc này, cho phép tiền đạo người Pháp được thực hiện các cuộc gọi điện thoại cá nhân.

Nhưng tòa án phúc thẩm đã từ chối yêu cầu này của Benzema, khiến phía tiền đạo người Pháp tỏ ra tức giận. Người đại diện Serge Money của Benzema cho biết ông “cực kỳ ngạc nhiên” vì quyết định này.

 

CLB Trung Quốc đòi mua Messi

Sau những thông tin về vụ tiền vệ Oscar nhiều khả năng chuyển đến CLB Shanghai SIPG gây ồn ào dư luận thời gian qua, Trung Quốc tiếp tục khiến người hâm mộ bóng đá châu Âu phải bất ngờ khi tung tin có CLB muốn mua Messi.

Đội bóng gây sốc lần này là Hebei China Fortune, CLB xếp thứ 7 ở Giải vô địch Trung Quốc mùa 2016. Theo thông tin từ giới truyền thông Trung Quốc, Hebei đề nghị Messi một bản hợp đồng “cực khủng” có mức lương lên đến 100 triệu euro/năm trong bản hợp đồng thời hạn 5 năm.

Trước đó, đội bóng này cũng từng mua được 2 ngôi sao đáng kể là tiền vệ người Bờ Biển Ngà Gervinho và chân sút đồng đội với Messi trên tuyển Argentina – Ezequiel Lavezzi.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Benzema Messi Hebei