16/12/2017 20:07 GMT+7

Điểm tin tối 16-12: Arsenal mất Ramsey trong 3 tuần

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Arsene Wenger xác nhận tiền vệ Aaron Ramsey sẽ phải xa sân cỏ 3 tuần vì chấn thương gân khoeo.

Arsenal sẽ không có sự phục vụ của Ramsey trong 3 tuần tới. Ảnh: GETTY IMAGES

HLV Wenger cho biết, Ramsey bị đau sau trận hòa 1-1 với Southampton ở vòng 16 Premier League hôm 10-12 và đã vắng mặt trong trận hòa West Ham 0-0 ở vòng 17 hồi giữa tuần qua. Tuy nhiên, do nôn nóng tập luyện để trở lại nên Ramsey đã làm cho chấn thương nghiêm trọng hơn và phải xa sân cỏ trong 3 tuần.

Đây là hung tin với Arsenal bởi Ramsey là cầu thủ rất quan trọng trong sơ đồ tấn công của “pháo thủ”. Chưa hết, trong thời gian tới, Giải ngoại hạng Anh (Premier League) còn có lịch thi đấu dày đặc với chuỗi 3 ngày/trận. Vì thế, sự vắng mặt của Ramsey sẽ càng khiến “pháo thủ” gặp nhiều khó khăn trong việc lọt vào tốp 4 và rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Guardiola đoạt hat-trick HLV xuất sắc nhất tháng

Pep Guardiola và danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 11. Ảnh: DAILY MAIL

Với chiến công giúp Manchester City toàn thắng cả 4 trận gặp Arsenal, Leicester City, Huddersfield Town và Southampton trong tháng 11, chiến lược gia người Tây Ban Nha Pep Guardiola đã được bầu chọn là HLV xuất sắc nhất tháng.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp Pep Guardiola đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng ở mùa giải năm nay (tháng 9, 10, 11) qua đó cân bằng kỷ lục 3 lần liên tiếp đoạt danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng của HLV Antonio Conte (Chelsea) ở mùa giải năm ngoái.

Ở hạng mục cầu thủ, với 7 bàn thắng ghi được cho Liverpool sau 4 trận, tiền vệ Mohamed Salah (Ai Cập) đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 11. Đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp Salah đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng tại Premier League.   

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên