16/01/2018 19:19 GMT+7

Điểm tin tối 16-1: Tevez cho biết đến Trung Quốc "nghỉ mát"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền đạo người Argentina, Carlos Tevez đã khiến người hâm mộ Trung Quốc tức điên khi khẳng định thời gian qua anh đến Trung Quốc để nghỉ mát chứ không phải chơi bóng.

Tevez trong lễ kí hợp đồng với Boca Juniors hôm 6-1. Ảnh: GETTY IMAGES
Tevez trong lễ kí hợp đồng với Boca Juniors hôm 6-1. Ảnh: GETTY IMAGES

Carlos Tevez, 33 tuổi, gia nhập CLB Shanghai Shenhua (Trung Quốc) vào tháng 12-2016 từ Boca Juniors (Argentina). Thời điểm đó, Tevez là cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới với mức thu nhập bình quân khoảng 615.000 bảng mỗi tuần. Nhưng Tevez đã không đáp ứng kỳ vọng của CLB Shanghai Shenhua khi chỉ ghi được 4 bàn sau 20 trận ra sân.

Khi được hỏi về quãng thời gian thi đấu tại Trung Quốc, Tevez không ngần ngại cho biết đó là quãng thời gian anh đi nghỉ mát. “Tôi đi nghỉ mát 7 tháng ở Trung Quốc đó mà! HLV và chủ tịch Shanghai chỉ trích tôi là đúng vì tôi còn chẳng hiểu mình làm gì ở đó", Hãng tin BBC (Anh) trích lời Tevez.  

Không đáp ứng được kỳ vọng và cũng không thích nghi được với cuộc sống tại Trung Quốc nên Tevez đã quay trở lại Boca Juniors hôm 6-1 vừa qua. Đây là lần thứ ba trong sự nghiệp Tevez khoác áo Boca Juniors.

Dortmund chiêu mộ thành công Akanji

Manuel Akanji đã trở thành người của Dortmund. Ảnh: GETTY IMAGES
Manuel Akanji đã trở thành người của Dortmund. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Dortmund thông báo đã chiêu mộ thành công hậu vệ Manuel Akanji từ CLB Basel (Thụy Sĩ).

Manuel Akanji, 22 tuổi là trụ cột của Basel trong hơn 2 năm qua với 50 trận ra sân trên mọi đấu trường, trong đó có 6 trận tại vòng bảng Champions League mùa giải năm nay. Hợp đồng của Akanji với Dortmund có thời hạn đến tháng 6-2022 và giá chuyển nhượng của thương vụ này được các bên giữ kín.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên