15/09/2016 18:36 GMT+7

​Điểm tin tối 15-9: Đôi Hoàng Nam/Ouyang Bowen vào bán kết Giải Vietnam F4 Futures

T.P - T.VĨ
T.P - T.VĨ

TTO - Ngày 15-9, đôi Lý Hoàng Nam/Ouyang Bowen (Trung Quốc) đã thắng 2-0 (7-6, 7-6) trước đôi Joel Cannell (Anh)/Vikram Hundal (Mỹ) ở tứ kết đôi nam Giải quần vợt chuyên nghiệp Vietnam F4 Futures - Cúp Becamex diễn ra tại Bình Dương.

Đôi Hoàng Nam/Ouyang Bowen vào bán kết đôi nam Giải Vietnam F4 Futures. Ảnh: Anh Vũ

Ván đầu tiên diễn ra kịch tính. Đôi tay vợt Joel Cannell/Vikram Hundal sớm vượt lên dẫn trước 4-2 rồi duy trì ưu thế đến tỉ số 5-3. Thế nhưng, Hoàng Nam và Ouyang Bowen vẫn kiên trì trong từng pha bóng để đuổi kịp đối thủ ở tỉ số 5-5. Giằng co đến 6-6, hai đôi vợt phải bước vào loạt đánh tie-break phân định thắng thua. Ở loạt đánh quyết định này, Hoàng Nam/Ouyang Bowen đã giành phần thắng 7-3.

Ván hai lại phải giải quyết bằng loạt đánh tie-break. Một lần nữa, đôi Hoàng Nam/Ouyang Bowen lại thắng với tỉ số 7-3 để ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0. Với kết quả này, đôi Hoàng Nam/Ouyang Bowen sẽ gặp đôi Imai Shintaro/Ito Yuichi ở trận bán kết đôi nam.

Trong khi đó, đôi Trịnh Linh Giang/Nguyễn Văn Phương đã thua 0-2 (2-6, 1-6) trước đôi hạt giống số 2 người Nhật Bản Imai Shintaro/Ito Yuichi ở tứ kết.

Kiev đăng cai trận chung kết Champions League 2018

Sân vận động NSK Olympiyskyi - nơi diễn ra trận chung kết Champions League mùa bóng 2017-2018. Ảnh: Getty Images

Sân vận động NSK Olympiyskyi của CLB Dynamo Kiev (Ukraine) đã được UEFA chọn làm nơi đăng cai trận chung kết Champions League mùa bóng 2017-2018.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử trận chung kết Champions League diễn ra tại Ukraine. Sân NSK Olympiyskyi có sức chứa 70.000 chỗ ngồi là sân vận động lớn nhất Ukraine. Đây cũng là sân vận động đã diễn ra trận chung kết Euro 2012 giữa Tây Ban Nha và Ý.  

Ở một diễn biến khác, UEFA cũng đã chọn sân Lillekula tại Tallinn (Estonia) là nơi diễn ra trận tranh Siêu cúp châu Âu 2018.

Swansea mất Dyer hai tháng

Tiền đạo Dyer phải nghỉ thi đấu 2 tháng vì chấn thương mắt cá. Ảnh: Getty Images

CLB Swansea City thông báo tiền đạo Nathan Dyer (Anh) sẽ phải xa sân cỏ hai tháng vì chấn thương mắt cá.

HLV Francesco Guidolin cho biết Dyer đã dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng sau một pha va chạm với đồng đội trong lúc tập luyện. Dyer sẽ phải phẫu thuật trong vài ngày tới và thời gian để anh hồi phục là hai tháng. 

T.P - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên