15/07/2017 18:56 GMT+7

​Điểm tin tối 15-7: Sneijder chia tay Galatasaray

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền vệ nổi tiếng người Hà Lan Wesley Sneijder đã tuyên bố chia tay Galatasaray sau hơn 4 năm gắn bó.

Sneijder đã chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Galatasaray. Ảnh: GETTY IMAGES

Wesley Sneijder, 33 tuổi, gia nhập Galatasaray vào tháng 1-2013 sau khi chia tay Inter Milan. Hơn 4 năm qua, Sneijder là trụ cột không thể thiếu của Galatasaray, góp công lớn đem về cho đội bóng này 8 danh hiệu, trong đó có 2 chức vô địch Thổ Nhĩ Kỳ.

Hợp đồng hiện tại của Sneijder với Galatasaray còn thời hạn đến tháng 6-2018. Tuy nhiên, do bất mãn với HLV Igor Tudor và chính sách chuyển nhượng của đội bóng nên Sneijder đã đàm phán chấm dứt hợp đồng trước thời hạn và được Galatasaray đồng ý.

Trước khi chuyển sang thi đấu cho Galatasaray, Sneijder đã từng khoác áo ba CLB nổi tiếng: Ajax (2002-2007), Real Madrid (2007-2009) và Inter Milan (2009-2013). Điểm đến tiếp theo của Sneijder có thể là Giải vô địch Trung Quốc.

Barcelona chiêu mộ thành công Semedo

Nelson Semedo đã kí hợp đồng 5 năm với Barcelona. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Barcelona thông báo đã ký hợp đồng thành công với hậu vệ Nelson Semedo (Bồ Đào Nha) từ Benfica.

Nelson Semedo, 23 tuổi, là ngôi sao mới nổi của bóng đá Bồ Đào Nha. Tuy vị trí sở trường của Semedo là hậu vệ cánh phải nhưng khi cần anh vẫn có thể chơi tốt ở vai trò trung vệ.

Semedo là tân binh thứ ba của Barcelona trong kỳ chuyển nhượng năm nay sau Gerard Deulofeu và Marlon. Hợp đồng của Semedo có thời hạn 5 năm và giá chuyển nhượng của hậu vệ này là 30 triệu euro.

Dortmund giữ chân Kagawa

Kagawa ở lại Dortmund đến năm 2020. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Dortmund thông báo tiền vệ người Nhật Bản, Shinji Kagawa đã gia hạn hợp đồng mới để gắn bó với đội bóng đến mùa hè năm 2020.

Shinji Kagawa, 28 tuổi, trở lại thi đấu cho Dortmund vào mùa hè năm 2014 sau 2 năm không thành công trong màu áo Manchester United. Sau khi trở lại Dortmund, Kagawa đã dần lấy lại phong độ và hiện trở thành trụ cột không thể thiếu của đội chủ sân Westfalenstadion.

Sau 5 năm khoác áo Dortmund (2 giai đoạn), Kagawa ra sân 185 trận, ghi 54 bàn và cùng với CLB đoạt hai chức vô địch Bundesliga và hai Cúp quốc gia Đức.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên