01/05/2018 19:37 GMT+7

​Điểm tin tối 1-5: Salah được Hiệp hội nhà báo Anh tôn vinh

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Liverpool, tiền đạo Mohamed Salah (Ai Cập) đã được Hiệp hội nhà báo thể thao Anh (FWA) bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Salah được Hiệp hội nhà báo thể thao Anh bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm. Ảnh: REUTERS
Salah được Hiệp hội nhà báo thể thao Anh bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất năm. Ảnh: REUTERS

Đây là giải thưởng cá nhân thứ hai của Mohamed Salah trong hai tuần qua. Trước đó, ngôi sao người Ai Cập đã được Hiệp hội các cầu thủ chuyên nghiệp bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải 2017-2018. Ở mùa giải năm nay, Salah đang thi đấu rất hay khi đóng góp cho Liverpool 31 bàn thắng sau 34 trận ra sân tại Premier League.

Xếp sau Salah trong cuộc bầu chọn của Hiệp hội nhà báo thể thao Anh vẫn là tiền vệ Kevin de Bruyne (Man City) và tiền đạo Harry Kane (Tottenham).

Mancini dẫn dắt tuyển Ý

HLV Mancini sắp tiếp quản đội tuyển Ý. Ảnh: GETTY IMAGES
HLV Mancini đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt tuyển Ý. Ảnh: GETTY IMAGES

Truyền thông Ý đưa tin, cựu HLV Inter Milan và Manchester City, Roberto Mancini đã được chọn ngồi vào chiếc ghế nóng tại tuyển Ý.

Roberto Mancini, 53 tuổi, hiện đang dẫn dắt CLB Zenit St Petersburg (Nga). Truyền thông Ý cho biết HLV Mancini đã có cuộc gặp với Chủ tịch LĐBĐ Ý (FIGC), Alessandro Costacurta vào hôm qua (30-4) và hai bên đã đạt được thỏa thuận. Dự kiến, lễ kí hợp đồng và công bố chính thức HLV Mancini với người hâm mộ sẽ được thực hiện vào cuối tuần này tại trụ sở LĐBĐ Ý.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên