14/08/2016 19:32 GMT+7

Điểm tin tối 14-8: Ông Đặng Trần Chỉnh xin nghỉ 1 tuần

N.K - T.P
N.K - T.P

TTO - Một ngày sau khi đương kim vô địch B.Bình Dương thất bại 1-3 trên sân CLB Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 20 V-League 2016, hôm 14-8, Giám đốc kỹ thuật (GĐKT) Đặng Trần Chỉnh đã xin lãnh đạo CLB cho tạm nghỉ một tuần vì bận việc gia đình.

Giám đốc kỹ thuật Đặng Trần Chỉnh. Ảnh: N.K
Giám đốc kỹ thuật đội B.Bình Dương Đặng Trần Chỉnh. Ảnh: N.K

Cụ thể, ông Đặng Trần Chỉnh sẽ không có mặt trong hai trận đấu sắp tới của B.Bình Dương trước Đồng Tháp trên sân nhà ở vòng 21 vào ngày 17-8 và trận làm khách trên sân CLB Sài Gòn ở vòng 22 hôm 21-8. Dù chỉ là GĐKT nhưng thực chất ông Chỉnh mới là người làm chuyên môn cao nhất ở đội bóng chứ không phải HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn.

Tổng Giám đốc công ty cổ phần thể thao Bình Dương Lê Hồng Cường cho biết: "Chúng tôi chấp thuận cho anh Chỉnh tạm nghỉ để lo chuyện gia đình. Mọi công việc tạm thời sẽ do HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn quán xuyến thêm". Về phần mình, HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn cho biết dù đội đang lâm vào tình thế vô cùng khó khăn nhưng ông sẽ nỗ lực hết sức.

B.Bình Dương đang lâm vào khủng hoảng nghiêm trọng ở mùa giải năm nay khi chỉ kiếm được 6 điểm trong 10 trận vừa qua. Kết quả này khiến đội bóng từng 4 lần vô địch V-League đang xếp hạng 11/14 với 24 điểm sau 20 trận, kém đội đầu bảng Hải Phòng đến 16 điểm.

Mai Nguyễn Hưng thắng chặng hai Giải xe đạp ĐBSCL 2016

Mai Nguyễn Hưng mừng chiến thắng tại TP Long Xuyên. Ảnh: Q.L

Ngày 14-8, tay đua Mai Nguyễn Hưng đã giành chiến thắng ở chặng hai Giải đua xe đạp Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) 2016 từ thị xã Hà Tiên (Kiên Giang) đến TP Long Xuyên (An Giang) dài 150 km.

Ở chặng này, các cua-rơ phải thi đấu dưới điều kiện trời mưa, đường trơn và hẹp. Tuy nhiên, những cuộc rượt đuổi vẫn diễn ra hấp dẫn. Một tai nạn liên hoàn đã xảy ra trên một đoạn đường hẹp, trơn khiến rất đông tay đua bị té ngã, trong đó có các cua-rơ nổi tiếng như: áo vàng Lê Văn Duẩn (đội VUS TP.HCM), Lê Thành Tâm (Gạo Hạt Ngọc Trời), Lê Nguyệt Minh (đội VUS TP.HCM),..

Theo thống kê của ban trọng tài, có đến 20 trong tổng số 75 tay đua tham gia xuất phát không thể về đích chặng này. Kết quả, Mai Nguyễn Hưng (đội VUS TP.HCM) đã vượt qua các đối thủ còn lại để cán mức đầu tiên với thời gian 3 giờ 35 phút 13 giây.

Ngày 15-8, các tay đua sẽ thi đấu chặng thứ 3 từ TP Cao Lãnh (Đồng Tháp) đến TP Tân An (Long An) dài 102 km.

N.K - T.P
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên