14/10/2015 21:09 GMT+7

Điểm tin tối 14-10: Điều tra hợp đồng truyền hình trị giá 2 tỉ bảng tại Ý

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Diễn biến mới nhất tại Giải quần vợt Thượng Hải Masters; công bố hạt giống cho các trận play-off vòng loại Euro 2016, một số bê bối trong làng bóng đá thế giới... là nội dung chính bản tin tối 14-10.

Điều tra hợp đồng truyền hình trị giá 2 tỉ bảng tại Ý

Website chính thức của công ty Infront

Những thành viên nòng cốt của Infront, công ty quảng cáo thể thao tại Ý do cháu trai của chủ tịch FIFA Sepp Blatter làm chủ, đang bị nhà chức trách Ý điều tra.

Các Ủy viên công tố tại Milan điều tra Marco Bogarelli, Andrea Locatelli và Giuseppe Ciocchetti về vụ bán bản quyền truyền hình Giải Seria A trị giá 2 tỉ bảng Anh trong vòng 3 năm từ 2015 đến 2018 cho Sky Media và Mediaset.

Trong vụ việc này, dường như Philippe Blatter, cháu trai của Sepp Blatter và là chủ tịch công ty Infront, không liên quan. (BBC)

Djokovic, Murray vào vòng 3 Giải Thượng Hải Masters

Novak Djokovic là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch Giải Thượng Hải Masters - Ảnh: AFP

Tay vợt số 2 thế giới người Anh Andy Murray đã khởi đầu Giải Thượng Hải Masters khá ấn tượng khi thắng Steve Johnson (Mỹ) 6-2, 6-4. Lọt vào vòng 3, Murray sẽ gặp một đối thủ người Mỹ khác, lần này nặng ký hơn, đó là John Isner.

Trong trận đấu khác, tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic (Serbia) cũng dễ dàng ghi tên vào vòng 3 bằng chiến thắng 6-2, 6-1 trước Martin Klizan (Slovakia).

Trong ngày hôm qua, đã có bất ngờ khi đương kim vô địch Roger Federer (Thụy Sĩ) phải dừng bước ở ngay trận đầu tiên. (BBC)

CH Ireland không được xếp hạt giống play-off

Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa công bố 4 đội hạt giống trong số 8 đội hạng ba có thành tích tốt nhất vòng loại Euro 2016. Đó là Ukraine, Bosnia, Thụy Điển và Hungary. Bốn đội không được xếp hạt giống là Đan Mạch, CH Ireland, Na Uy và Slovenia.

Lễ bốc thăm bốn cặp đấu play-off để xác định bốn đội cuối cùng dự VCK Euro 2016 sẽ diễn ra ngày 18-10, tại Nyon, Thụy Sĩ. (Goal)

Cựu giám đốc tuyển Nam Phi bị cấm hoạt động

Lindile Kika, cựu quan chức Liên đoàn bóng đá Nam Phi và từng giữ chức giám đốc đội tuyển quốc gia nước này, vừa bị FIFA cấm hoạt động bóng đá trong vòng 6 năm vì tham gia dàn xếp tỉ số một số trận đấu.

FIFA cho biết kết quả giao hữu trước thềm World Cup 2010 của tuyển Nam Phi với Thái Lan, Bulgaria, Colombia và Guatelama đã bị dàn xếp. (AFP)

Vụ chuyển nhượng Mangala bị điều tra

FIFA đang tiến hành điều tra vụ chuyển nhượng trung vệ người Pháp Ellaquim Mangala từ Porto về Manchester City với giá 32 triệu bảng vào tháng 8-2014. Lý do FIFA điều tra là để xem vụ chuyển nhượng có vi phạm luật liên quan tới bên thứ ba. 

Phía Manchester City không hề biết gì về cuộc điều tra này và dường như vô tội. Mọi sai phạm có vẻ đến từ phía Porto. (BBC)

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên