01/04/2016 20:08 GMT+7

​Điểm tin tối 1-4: Võ sĩ quyền anh sẽ tỉnh dậy sau 1 tuần hôn mê

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Gia đình của Nick Blackwell vừa nhận được tin vui khi các bác sĩ thông báo võ sĩ quyền anh người Anh này có thể sẽ tỉnh dậy trong vòng hai ngày tới sau khi đã hôn mê suốt 5 ngày qua.

Blackwell (phải) ăn đòn thê thảm trong trận gặp Eubank. Ảnh: The Mirror

Blackwell nhập viện vào hôm 27-3 sau trận đấu tranh đai vô địch hạng trung nước Anh. Anh đã bị Chris Eubank Jr đánh cực kỳ thê thảm trước khi trọng tài can thiệp kịp thời ở ván đấu thứ 10, và võ sĩ 25 tuổi bất tỉnh ngay sau đó.

Sau trận đấu tàn bạo này, chính cha của Chris Eubank đã lên tiếng cho rằng trọng tài đáng lý nên dừng trận đấu sớm hơn. Hiện các bác sĩ thông báo tình hình của Blackwell tương đối khả quan.

 

Subotic mắc bệnh về máu

Neven Subotic, trung vệ trung cột của Dortmund sẽ phải ngồi ngoài sân cỏ suốt giai đoạn còn lại của mùa giải sau khi bị phát hiện mắc bệnh huyết khối (hiện tượng máu đông tại động mạch hay các thành tĩnh mạch) ở cánh tay.

Ngay sau khi Subotic bị phát hiện căn bệnh này, CLB Dortmund quyết định sẽ dừng mọi hoạt động liên quan đến thể thao với trung vệ 27 tuổi này để anh có thể tập trung điều trị bệnh.

 

Costa bị phạt thêm vì tội “cắn người”

Costa (phải) trong pha xung đột với Barry. Ảnh: Reuters

Hiệp hội bóng đá Anh (FA) đã quyết định gia tăng án phạt dành cho tiền đạo Diego Costa sau hành động cắn vào cổ Gareth Barry gây tranh cãi của anh ở trận Chelsea thua Everton tại tứ kết Cúp FA.

Dù hành vi của Costa được xác định chưa hẳn là một pha cắn người (chỉ áp miệng vào cổ đối phương) nhưng FA vẫn thống nhất rằng đây là một hành vi đáng lên án, và cấm Costa thêm một trận. Như vậy ngoài trận gặp Aston Villa tối mai, tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ tiếp tục vắng mặt ở trận gặp Swansea vào tuần tới.

 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên