13/12/2016 19:55 GMT+7

​Điểm tin tối 13-12: Atletico mất thủ môn Oblak hai tháng

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Atletico Madrid xác nhận thủ thành Jan Oblak đã bị trật khớp vai trong trận thua Villarreal 0-3 sáng nay (13-12) và phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng.

Jan Oblak (áo xanh) trong trận thua Villarreal 0-3 sáng 13-12.

HLV Diego Simeone cho biết thủ môn Oblak bị dính chấn thương vào cuối hiệp 1 sau nỗ lực ngăn cản pha ghi bàn thứ hai của tiền đạo Jonathan dos Santos. Đây là một mất mát lớn với Atletico Madrid bởi Oblak đang thi đấu rất hay với 7 trận giữ sạch lưới sau 15 trận ra sân từ đầu mùa.

Sau trận thua Villarreal, Atletico Madrid rơi xuống vị trí thứ sáu với 25 điểm, bị đội đầu bảng Real Madrid bỏ xa 12 điểm. Thay thế cho Oblak trong thời gian tới là thủ môn 32 tuổi Miguel Angel Moya.

Yaya Toure bị cấm lái xe 18 tháng

Yaya Toure bị cấm lái xe 18 tháng. Ảnh: Getty Images

Tiền vệ người Bờ Biển Ngà Yaya Toure (Man City) đã bị tòa án vùng Barkingside (London) phạt 54.000 bảng và cấm lái xe trong 18 tháng vì lái xe trong tình trạng say rượu.

Yaya Toure bị bắt tại Dagenham ở phía Bắc London vào tháng trước với kết quả nồng độ cồn vượt mức cho phép nhiều lần. Yaya Toure cho biết anh không “cố tình uống rượu” và xin lỗi người hâm mộ vì hành vi sai trái của mình.

Liverpool nhận tin vui từ Coutinho

Chấn thương của Philippe Coutinho đang hồi phục nhanh. Ảnh: Getty Images

CLB Liverpool cho biết chấn thương của Philippe Coutinho hồi phục nhanh hơn dự kiến và tiền vệ người Brazil sẽ trở lại trong trận tiếp Manchester City (M.C) trên sân nhà ở vòng 19 Premier League vào cuối tháng này.

Philippe Coutinho dính chấn thương mắt cá trong trận Liverpool thắng Sunderland 2-0 hôm 26-11 và được chẩn đoán phải nghỉ thi đấu 7 tuần. Tuy nhiên, do chấn thương hồi phục nhanh nên hiện Coutinho đã có thể trở lại tập luyện nhẹ và sẽ kịp bình phục để góp mặt trong trận gặp M.C trên sân Anfield vào ngày 31-12 tới.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên