13/10/2016 20:12 GMT+7

​Điểm tin tối 13-10: Krygios bị phạt vì xem thường khán giả

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tay vợt người Úc Nick Kyrgios đã bị Liên đoàn quần vợt chuyên nghiệp nam (ATP) phạt 16.500 USD vì thi đấu "thiếu nỗ lực" trong trận gặp Mischa Zverev (Đức) ở vòng 2 Giải quần vợt Thượng Hải Masters vào hôm 12-10.

Nick Kyrgios trong trận thua Mischa Zverev hôm 12-10. Ảnh: Reuters

Ở trận đấu đó, Kyrgios được đánh giá cao hơn rất nhiều. Nhưng tay vợt người Úc thi đấu hời hợt và để thua chóng vánh 0-2 (3-6, 1-6) chỉ sau 48 phút trước tay vợt kém anh 96 bậc trên bảng xếp hạng. Sau trận đấu, Kyrgios còn có hành vi không đẹp khi tranh cãi, rồi sau đó văng tục với người hâm mộ.

Tượng đài điền kinh Anh Ennis-Hill nghỉ hưu

Jessica Ennis-Hill. Ảnh: Getty Images

Nhà vô địch Olympic 7 môn phối hợp nữ Jessica Ennis-Hill (Anh) đã tuyên bố nghỉ hưu ở tuổi 30.

Hãng tin BBC trích lời Jessica Ennis-Hill: “Đây là một trong những quyết định khó khăn nhất mà tôi phải làm. Tôi xin gửi lời cám ơn đến những người thân trong gia đình vì đã dành rất nhiều thời gian để ủng hộ và cho phép tôi thực hiện ước mơ của mình. Ngoài ra, tôi cũng xin gửi lời cám ơn đến người hâm mộ vì luôn ủng hộ và theo dõi sự nghiệp của tôi trong suốt những năm qua”.   

Jessica Ennis-Hill được xem là vận động viên vĩ đại của làng điền kinh Anh khi đoạt HCV Olympic 2012 và HCB Olympic 2016 ở nội dung 7 môn phối hợp nữ. Ngoài ra, Ennis-Hill còn giành 2 HCV thế giới (2009, 2015) và một HCV Euro (2010). 

West Ham mất Tore 6 tuần

Tiền vệ Gokhan Tore. Ảnh: Getty Images

HLV Slaven Bilic cho biết tiền vệ Gokhan Tore phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương cơ khi trở về khoác áo đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ ở loạt trận vòng loại World Cup 2018 vừa qua. Cũng may cho West Ham khi Tore bị chấn thương, các tiền vệ Aaron Cresswell, Havard Nordtveit, Jonathan Calleri đã bình phục và sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần này.

West Ham đang có sự khởi đầu bết bát ở mùa giải năm nay khi chỉ thắng được 1/7 trận và đã rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ (thứ 18) với 4 điểm. Ở vòng 8 vào cuối tuần này, West Ham phải đến làm khách trên sân Crystal Palace.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên