12/10/2017 18:34 GMT+7

​Điểm tin tối 12-10: Giải golf từ thiện quyên góp 330 triệu đồng

N.K - T.VĨ
N.K - T.VĨ

TTO - Hội doanh nhân trẻ TP.HCM (YBA HCM) và CLB golf doanh nhân trẻ miền Nam đã thu được 330 triệu đồng từ Giải golf từ thiện “YBA Charity Golf Tournament VI - 2017” diễn ra ở sân golf Thủ Đức.

Quang cảnh buổi trao giải thưởng. Ảnh: CHÍNH TRỊNH 

Ban tổ chức cam kết sẽ sử dụng số tiền đóng góp tiếp nhận được cho việc trao xe đạp, trao học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt, hiếu học thuộc vùng sâu để các em có thêm cơ hội được đến trường.

Giải đấu truyền thống này có sự tham dự của hơn 150 gôn thủ là doanh nhân TP.HCM và các tỉnh thành trong hệ thống các Hội Doanh nhân trẻ cả nước với tiêu chí “Giao lưu, sức khỏe, nhân ái”.

Arsenal mất Mustafi 6 tuần

Mustafi dính chấn thương khi khoác áo tuyển Đức. Ảnh: REUTERS

CLB Arsenal thông báo hậu vệ Shkodran Mustafi (Đức) sẽ phải xa sân cỏ 6 tuần vì chấn thương đùi khi trở về khoác áo tuyển Đức tại vòng loại World Cup 2018 vào cuối tuần qua.

Đây là một tổn thất lớn với Arsenal, bởi Mustafi đang chơi khá hay từ đầu giải khi có mặt trong đội hình xuất phát 6/7 trận đấu của Arsenal tại Giải ngoại hạng Anh (Premier League). HLV Arsene Wenger cho biết Mustafi sẽ phải làm khán giả trong 6 trận đấu sắp tới của Arsenal, trong đó có hai trận đấu quan trọng với Manchester City (vòng 11) và Tottenham (vòng 12) ở Premier League. 

Kante vắng mặt trận gặp Crystal Palace

Kante tập tễnh rời sân khi khoác áo đội tuyển Pháp. Ảnh: REUTERS

HLV Antonio Conte xác nhận tiền vệ N'Golo Kante đã dính chấn thương gân khoeo khi trở về khoác áo đội tuyển Pháp và sẽ không có mặt trong chuyến làm khách trên sân Crystal Palace ở vòng 8 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào cuối tuần này.

Hiện chưa rõ mức độ nghiêm trọng chấn thương của Kante, nhưng theo truyền thông Anh, tiền vệ này nhiều khả năng phải “ngồi chơi xơi nước” đến hết tháng 10. Nếu thông tin này là chính xác, đây là sẽ một mất mát lớn với Chelsea, bởi Kante là cầu thủ không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Conte.   

N.K - T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên