12/01/2017 16:15 GMT+7

​Điểm tin tối 12-1: Nguyễn Thành Tâm chiến thắng vòng đua tại Bình Phước

T.PHÚC - H.DƯ
T.PHÚC - H.DƯ

TTO – Ngày 12-1, Nguyễn Thành Tâm (đội Hạt Ngọc Trời) đã giành chiến thắng ở chặng 5 của Giải xe đạp toàn quốc Cúp Truyền hình Bến Tre lần thứ 19 – Ống Nhựa Hoa Sen chạy vòng quanh thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) có lộ trình 35 km.

Tay đua Nguyễn Thành Tâm về nhất chặng 5 tại Bình Phước. Ảnh: ANH HẢI

Tại đích đến, tay đua Nguyễn Thành Tâm đã xuất sắc tung nước rút cán mức đầu tiên với thời gian 51 phút 41 giây, đạt tốc độ trung bình 40,632 km/h. Về đích ở vị trí thứ hai, Lê Nguyệt Minh (đội Mathnasium TP.HCM) vẫn bảo vệ được áo vàng tổng sắp sau 5 chặng với tổng thời gian 12 giờ 39 phút 31 giây và áo xanh tổng sắp với 72 điểm.

Ngày 13-1, các tay đua sẽ thi đấu chặng thứ 6 từ thị xã Đồng Xoài đến Tây Ninh có lộ trình dự kiến 155 km.

AFC treo giò Nguyên Mạnh hai trận vì lỗi đánh nguội

Nguyên Mạnh bị truất quyền thi đấu vì đánh nguội đối phương. Ảnh: N.K

Ngoài ra, Nguyên Mạnh còn bị phạt 1.000 USD và nếu tái phạm sẽ hứng chịu mức án nặng hơn từ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Phút 75 trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2016 giữa VN và Indonesia trên sân Mỹ Đình ngày 7-12, thủ môn Nguyên Mạnh đã không giữ được bình tĩnh sau khi bị đối phương khiêu khích và có hành động trã đũa nhắm vào tiền vệ Bayu Pradana bên phía Indonesia. Hệ quả là Nguyên Mạnh bị trọng tài truất quyền thi đấu khiến tuyển VN chỉ còn thi đấu với 10 người.

Trước đó, ban kỷ luật của AFC cũng phạt Liên đoàn bóng đá VN (VFF) 38.000 USD vì hành vi quá khích của các CĐV VN trong và sau trận đấu nói trên.

Arsenal giữ chân Giroud, Koscielny và Coquelin

Từ trái sang: Francis Coquelin, Olivier Giroud và Laurent Koscielny được Arsenal gia hạn hợp đồng. Ảnh: Sky Sports

Chiều 12-1, CLB Arsenal xác nhận đã ký gia hạn hợp đồng với ba cầu thủ gồm tiền đạo Olivier Giroud, trung vệ Laurent Koscielny và tiền vệ Francis Coquelin.

Ban lãnh đạo Arsenal không tiết lộ thời hạn hợp đồng mới của ba cầu thủ này nhưng trên Twitter, trung vệ Koscielny cho biết, anh sẽ gắn bó với đội chủ sân Emirates đến năm 2020.

M.C vi phạm qui tắc chống doping

Cụ thể, Hiệp hội bóng đá Anh (FA) buộc tội Manchester City (M.C) không khai báo chi tiết các buổi tập và địa chỉ của các cầu thủ để FA thuận tiện tiến hành kiểm tra doping đột xuất.

FA cho M.C thời hạn đến ngày 19-1 để đưa ra những lời giải thích rõ ràng trước khi nhận án phạt.

T.PHÚC - H.DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên