01/02/2018 19:19 GMT+7

​Điểm tin tối 1-2: M.C cho Everton mượn trung vệ Mangala

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Manchester City (M.C) đã đồng ý cho Everton mượn trung vệ Eliaquim Mangala (Pháp) trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

Mangala ra mắt trong màu áo Everton. Ảnh: GETTY IMAGES

Eliaquim Mangala, 26 tuổi, gia nhập M.C vào mùa hè năm 2014 từ Porto với giá 32 triệu bảng. Nhưng tại sân Etihad, Mangala đã không chứng tỏ được khả năng và mùa giải năm ngoái bị đem cho CLB Valencia mượn.

Hiện tại, cơ hội ra sân của Mangala tại M.C càng thêm ít ỏi sau khi đội bóng này chiêu mộ thành công trung vệ Aymeric Laporte (Pháp) từ Athletic Bilbao với giá kỷ lục 57 triệu bảng. Và để tạo cơ hội cho Mangala được ra sân nhiều hơn, M.C đã đẩy trung vệ này sang Everton theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải.

Mangala là tân binh thứ 3 của Everton trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay sau bộ đôi tiền đạo Theo Walcott (đến từ Arsenal) và Cenk Tosun (Besiktas).

Juventus mất Cuadrado một tháng

Juventus sẽ không có sự phục vụ của Cuadrado trong một tháng tới. Ảnh: GETTY IMAGES

CLB Juventus xác nhận tiền vệ Juan Cuadrado (Colombia) sẽ phải xa sân cỏ một tháng sau khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương háng hôm 30-1.

Đây là một tổn thất lớn cho Juventus, bởi Juan Cuadrado (29 tuổi) đang thi đấu rất hay từ đầu giải khi đóng góp 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo sau 11 trận ra sân tại Serie A. Với chấn thương này, Cuadrado sẽ phải vắng mặt trong 7 trận đấu sắp tới của Juventus, trong đó có cuộc chạm trán với Tottenham ở lượt đi vòng 16 đội Champions League vào ngày 14-2 tới.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên