11/09/2016 20:33 GMT+7

​Điểm tin tối 11-9: CLB Thông tin LienVietPostBank xếp hạng 6 châu Á

T.PHÚC - H.DƯ
T.PHÚC - H.DƯ

TTO – Ngày 11-9, CLB Thông tin LienVietPostBank đã thua 0-3 trước đội bóng vô địch Iran Sarmayeh Bank ở trận tranh hạng 5 của Giải bóng chuyền vô địch CLB nữ châu Á 2016 đang diễn ra tại Philippines.

CLB Thông tin LienVietPostBank giành hạng 6 giải CLB nữ châu Á. Ảnh: AVC

Trận đấu hấp dẫn bởi những màn rượt đuổi tỉ số giữa hai đội. Đội bóng vô địch VN, với những VĐV được nhiều người mến mộ như Âu Hồng Nhung, Đỗ Thị Minh, Nguyễn Linh Chi, Trần Thị Thảo,… đã thi đấu quyết liệt dù bị đánh giá là “kèo dưới”. Họ kiên trì đeo bám đối thủ đến những điểm cuối cùng trước khi phải nhận thất bại với tỉ số sát nút 23-25 ở ván đầu tiên.

CLB Thông tin LienVietPostBank thua tiếp ván hai với tỉ số 17-25. Nhưng các học trò của HLV Phạm Văn Long đã dốc toàn bộ sức lực ở ván thứ ba để mang đến không ít khó khăn cho các VĐV Sarmayeh Bank. Nhưng một lần nữa, CLB Thông tin LienVietPostBank đã không thể gây bất ngờ ở những điểm quyết định cuối cùng nên phải nhận thất bại 23-25.

Thua 0-3 trước CLB Sarmayeh Bank, các cô gái Thông tin LienVietPostBank đành chấp nhận hạng 6 chung cuộc.

West Ham quyết trừng phạt các CĐV quậy phá 

Các CĐV West Ham gây rối trên khán đài. Ảnh: Getty Images.

Ban lãnh đạo CLB West Ham cho biết, họ sẽ cấm vào sân vĩnh viễn những CĐV tham gia vụ ẩu đả với người hâm mộ Watford trong trận West Ham thua Watford 2-4 ở vòng 4 Giải ngoại hạng Anh diễn ra khuya 10-9.

Ở trận đấu này, bực tức vì đội nhà thua trận, nhiều CĐV West Ham đã gây sự với đối thủ và tạo ra vụ ẩu đả trên khán đài. Hiện tại cảnh sát vẫn đang tiếp tục xác định đầy đủ danh tính những kẻ gây rối này. 

T.PHÚC - H.DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên