11/07/2016 16:44 GMT+7

Điểm tin tối 11-7: Sharapova hết hy vọng dự Olympic 2016

T.PHÚC - H.ĐĂNG
T.PHÚC - H.ĐĂNG

TTO – Tòa án thể thao quốc tế (CAS) vừa thông báo tạm hoãn thời hạn đưa ra quyết định về đơn kháng án của  tay vợt người Nga Maria Sharapova đến tháng 9.

Maria Sharapova  hết hy vọng dự Olympic 2016- Ảnh: THE STAR

Hồi đầu tháng 6, Maria Sharapova bị Liên đoàn quần vợt thế giới (ITF) cấm thi đấu 2 năm vì sử dụng chất cấm. Cô đã nộp đơn kháng án lên CAS và ban đầu được cho biết sẽ có kết quả vào ngày 18-7. Nếu được xử trắng án, Sharapova sẽ kịp tham dự Olympic 2016 (tại Brazil) cùng tuyển quần vợt Nga.

Nhưng mới đây CAS đã thông báo lùi thời hạn đưa ra phán quyết cuối cùng đến ngày 19-9. Điều này đồng nghĩa Sharapova sẽ phải ngồi ngoài sân đấu ít nhất là 2 tháng nữa và không thể tham dự Olympic 2016.

 

Nguyễn Thị Thật lập cú đúp ở Cúp truyền hình An Giang

Nguyễn Thị Thật mừng chiến thắng tại thị xã Đồng Xoài - Ảnh: M.Q

Ngày 11-7, tay đua Nguyễn Thị Thật (đội Hạt Ngọc Trời) đã về nhất chặng hai Giải đua xe đạp nữ toàn quốc mở rộng Cúp truyền hình An Giang 2016 từ thị xã Gia Nghĩa (tỉnh Đắk Nông) đến thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) dài 122 km.

Chặng này có lộ trình thi đấu dài nhất của giải nhưng các nữ cua-rơ vẫn đeo bám nhau quyết liệt thành toán đông về đích. Trong pha nước rút về đích, Nguyễn Thị Thật đã vượt qua Phạm Hồng Loan (đội Biwase Bình Dương) để cán mức đầu tiên với thời gian 3 giờ 35 phút 41 giây, đạt tốc độ trung bình 33,939 km/h. Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về các tay đua Hàn Quốc của CLB Seoul là Kang Hyungkyung, Namkung Soyoung, Kim Huynji.

Như vậy, Nguyễn Thị Thật đã giành chiến thắng ở cả hai chặng đầu tiên của giải. Cô tạm giữ áo vàng tổng sắp (thời gian 3 giờ 35 phút 28 giây) và áo xanh tổng sắp (42 điểm).

Ngày 12-7, các VĐV sẽ thi đấu chặng thứ ba từ thị xã Đồng Xoài đến huyện Củ Chi (TP.HCM) dài 98 km.

T.PHÚC - H.ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên