11/06/2017 16:55 GMT+7

​Điểm tin tối 11-6: Heineken tài trợ Cúp C1 thêm 3 năm

K.B - N.K - T.P
K.B - N.K - T.P

TTO – Trong thông cáo báo chí gửi đến các cơ quan truyền thông, Hãng Heineken cho biết, họ chính thức đạt được hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) tài trợ cho Giải Champions League thêm 3 mùa bóng nữa.

 

Khách mời của Heineken xem trận chung kết Champions League giữa Juventus và R.M trên sân Thiên niên kỷ ở Cardiff (Xứ Wales) đêm 3-6. Ảnh: K.B
Khách mời của Heineken xem trận chung kết Champions League giữa Juventus và Real Madrid trên sân Thiên niên kỷ ở Cardiff (Xứ Wales) đêm 3-6. Ảnh: K.B

Theo hợp đồng mới này, Heineken tiếp tục là nhà tài trợ chính cho Champions League đến hết mùa 2020-2021. Ông Hans Erik Tuijt -  Giám đốc tài trợ toàn cầu của Heineken cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự trở thành đối tác thành công với UEFA trong hơn 20 năm qua. Bây giờ, chúng tôi hướng tới việc tiếp tục là đối tác quan trọng của UEFA”.

Được biết, Heineken là đối tác của UEFA từ năm 1994 và là một trong những đối tác lâu dài nhất từ trước đến nay của UEFA. 

1.018 VĐV tham dự Giải thể thao NKT toàn quốc

Phó trưởng ban tổ chức Vũ Thế Phiệt (đứng) trao đổi với giới truyền thông ngày 11-6. Ảnh: T.P

Giải thể thao người khuyết tật (NKT) toàn quốc 2017 sẽ diễn ra tại TP.HCM với số lượng VĐV tham dự kỷ lục là 1.018 người tranh tài ở 9 môn: điền kinh, bơi lội, cử tạ, bóng bàn, cầu lông, bóng gỗ, cờ vua, bóng đá khiếm thị và quần vợt.

Giải sẽ diễn ra từ ngày 14-6 đến 20-6 tại 3 địa điểm ở TP.HCM là Trung tâm Văn hóa – Thể thao Tân Bình, SVĐ Thống Nhất và Trung tâm Huấn luyện & Thi đấu thể thao TP.HCM. Đây cũng là giải đấu tuyển chọn VĐV NKT chuẩn bị tham dự Giải vô địch thể thao NKT trẻ châu Á 2017 và ASEAN Para Games 2017.

Trọng tài World Cup giảng dạy cho trọng tài VN

Chiều 11-6, cựu trọng tài từng làm việc tại World Cup 1998, người Nhật là ông Okada Masayoshi đã có buổi giảng dạy và trao đổi với các trọng tài VN tại khóa tập huấn trọng tài giữa mùa giải VĐQG 2017 đang diễn ra ở Đà Nẵng.

Ông Okada Masayoshi hiện là giảng viên trọng tài nổi tiếng và có uy tín hạng nhất của Nhật Bản. Vì thế, LĐBĐVN (VFF) phối hợp với LĐBĐ Nhật Bản (JFA) và Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF) đã mời ông Okada Masayoshi sang giảng dạy cho các trọng tài VN nhằm chuẩn bị cho lượt về các giải chuyên nghiệp 2017. VFF và VPF hi vọng với những chia sẻ thực tiễn trong suốt quãng thời gian cầm còi của ông Okada sẽ giúp các trọng tài VN có thêm nhiều kinh nghiệm phục vụ công việc tốt hơn tại hệ thống các giải chuyên nghiệp quốc gia 2017.

K.B - N.K - T.P
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên