01/12/2016 19:22 GMT+7

Điểm tin tối 1-12: ​Đội tuyển VN chia buồn với Vũ Minh Tuấn

N.K
N.K

TTO - Tối 1-12, sau khi nghe tin ba tiền vệ Vũ Minh Tuấn mất, trưởng đoàn bóng đá VN tại AFF Suzuki Cup 2016 Lê Hoài Anh đã thông báo cho HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng cũng như toàn đội để có những chia sẻ với người đồng đội của mình.

HLV Hữu Thắng gửi lời chia buồn đến gia đình Vũ Minh Tuấn. Ảnh: N.K

Trưởng đoàn Lê Hoài Anh nói: "Chúng tôi không khỏi buồn khi đón nhận thông tin này. Dù đã biết trước là bệnh tình của ba Vũ Minh Tuấn khá nặng, nhưng ai cũng mong Tuấn sẽ được gần ba nhiều hơn khi được phép ở nhà không cùng đội sang Indonesia. Chúng tôi xin gởi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình Vũ Minh Tuấn và sẽ cố gắng thi đấu tốt để giúp Tuấn có thể trở lại mạnh mẽ".

Trước đó, HLV trưởng đội tuyển VN Nguyễn Hữu Thắng đã quyết định "đặc cách" cho tiền vệ Vũ Minh Tuấn ở nhà không đi Indonesia nhằm ở cạnh người cha đang bị bệnh nặng và có diễn biến xấu. Được biết, ba của Vũ Minh Tuấn phát bệnh ung thư cách đây 5 tháng. 

Kane gia hạn hợp đồng với Tottenham

Kane ký gia hạn hợp đồng với Tottenham. Ảnh: REUTERS

Hợp đồng mới có thời hạn 6 năm giữ chân tiền đạo Harry Kane ở lại Tottenham đến năm 2022 với mức lương 100.000 bảng/tuần.

Đây được xem là phần thưởng xứng đáng cho phong độ ấn tượng của Kane (23 tuổi) trong những mùa giải gần đây. Ở mùa bóng năm ngoái, Kane đoạt danh hiệu vua phá lưới với 25 bàn thắng. Mùa này, Kane tiếp tục là chân sút chủ lực của Tottenham khi ghi được 5 bàn sau 17 trận ra sân.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên