01/11/2017 18:22 GMT+7

​Điểm tin tối 1-11: Toure chia tay M.C vào cuối mùa

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Tiền vệ kỳ cựu người Bờ Biển Ngà Yaya Toure tuyên bố rời Manchester City (M.C) vào cuối mùa bóng năm nay sau khi liên tục phải ngồi dự bị trong thời gian qua.

Toure (phải) rời M.C vào cuối mùa bóng năm nay. Ảnh: REUTERS

Sau giai đoạn được HLV Pep Guardiola sử dụng thường xuyên trong đội hình xuất phát, Toure (34 tuổi) đã không còn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Tây Ban Nha ở mùa giải năm nay. Cụ thể, cho đến thời điểm này, Toure chỉ mới ra sân 4/15 trận của M.C và tất cả đều từ băng ghế dự bị.

Theo truyền thông Anh, điểm đến tiếp theo của Toure sau khi rời M.C sẽ là một đội bóng Ý. Toure gia nhập M.C vào năm 2010 từ Barca. Trong gần 8 năm gắn bó với nửa xanh thành Manchester, Toure cùng M.C giành 2 danh hiệu Giải ngoại hạng Anh (Premier League) và 2 cúp FA...

Chấn thương của Lingard không nghiêm trọng

Lingard dính chấn thương trong trận M.U thắng Benfica 2-0. Ảnh: DAILY MIRROR

HLV Jose Mourinho (Manchester United- M.U) vừa lên tiếng xác nhận, chấn thương hông của tiền vệ Jese Lingard không nghiêm trọng.

Lingard (24 tuổi) dính chấn thương và phải rời sân ở đầu hiệp 2 trận M.U thắng Benfica 2-0 ở lượt trận thứ tư bảng A Champions League rạng sáng 1-11 (giờ VN).  “Người đặc biệt” còn cho biết, Lingard hoàn toàn có thể ra sân thi đấu trong chuyến làm khách của M.U đến sân của Chelsea ở vòng 11 Premier League cuối tuần này. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Yaya Toure M.C