01/10/2016 19:10 GMT+7

Điểm tin tối 1-10: HLV Allardyce có thể bị cấm hoạt động bóng đá

S.H - H.Đ - H.D
S.H - H.Đ - H.D

TTO - Giám đốc điều hành Hiệp hội bóng đá Anh (FA) Martin Glenn cho biết, HLV Sam Allardyce có thể sẽ bị phạt tiền hoặc cấm tham gia bóng đá trong một thời gian vì bê bối nhận tiền tư vấn lách luật chuyển nhượng cầu thủ.

HLV Allardyce (trái) đối mặt với án phạt cấm hoạt động bóng đá. Ảnh: BBC
HLV Allardyce (trái) đối mặt với án phạt cấm hoạt động bóng đá. Ảnh: BBC

Trước đó, cũng với bê bối nói trên, HLV Sam Allardyce đã đưa ra lời xin lỗi và tuyên bố từ chức HLV trưởng tuyển Anh. Hiện FA đang xem xét thêm những chứng cứ trước khi đưa ra án phạt dành cho HLV Allardyce.

Ngày 6-10, đội U-19 sang Qatar tập huấn

Tiền đạo Quang Hải (trắng- Hà Nội T&T) vừa được gọi bổ sung vào đội tuyển U-19 VN. Ảnh: ANH HOÀNG

Trong thời gian tập luyện tại Qatar, U-19 VN sẽ có trận đá giao hữu với U-19 Tajikistan (ngày 9-10), sau đó bay sang Bahrain để tham dự vòng chung kết U-19 châu Á từ ngày 11-10.

Ở vòng chung kết U-19 châu Á sắp tới, U-19 VN lần lượt gặp các “ông kẹ” như: CHDCND Triều Tiên, UAE và Iraq. Trước giờ bay sang Qatar, HLV Hoàng Anh Tuấn đã loại 6 cầu thủ do chấn thương, bổ sung thêm tiền đạo Quang Hải (Hà Nội T&T) người chơi nổi bật ở cúp quốc gia và V-League 2016, trung vệ Văn Hào và tiền vệ Trọng Đại (đều của Viettel).

Tyson Fury dương tính doping

Tysaon Fury có thể bị tước đai vô địch vì doping. Ảnh: The Guardian.

Cụ thể, mẫu thử nước tiểu của tay đấm người Anh Tyson Fury hôm 22-9 tại Anh cho phản ứng dương tính với chất cấm. Chất cấm này là một thành phần có trong cocaine.

Nếu bị kết tội, tay đấm 28 tuổi này có thể bị tước đai vô địch của WBA và WBO thậm chí nhận án cấm thi đấu.

270 triệu đồng cho Vòng Chung Kết Cúp bia Sài Gòn 2016

Đại diện các đội bóng ở lễ bốc thăm. Ảnh: Q.N
Đại diện các đội bóng ở lễ bốc thăm. Ảnh: Q.N

Chiều 1-10, 24 đội bóng xuất sắc nhất từ 12 cụm tỉnh thành đã có mặt tại thành phố Nha Trang để tiến hành bốc thăm thi đấu vòng chung Kết Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc 2016 - Cúp bia Saigon.

Lễ khai mạc Vòng Chung Kết Cúp bia Sài Gòn 2016 sẽ được diễn vào lúc 20g ngày 2-10 tại Quảng Trường 2/4, đường Trần Phú, thành phố Nha Trang (THTT trên kênh truyền hình Khánh Hòa). Giải diễn ra từ ngày 2 đến 5-10, có tổng giải thưởng là 270 triệu đồng cùng chiếc cúp khổng lồ nhập từ Ý về. 

S.H - H.Đ - H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên