10/09/2017 21:25 GMT+7

Điểm tin tối 10-9: Đá bại Deportivo, Sociedad bằng điểm với Barca

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Tối 10-9 (giờ VN), CLB Real Sociedad tiếp tục có khởi đầu ấn tượng tại Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) khi đá bại đội chủ nhà Deportivo 4-2 ở vòng 3 để leo lên vị trí nhì bảng cùng 9 điểm với đội đầu bảng Barca.

Niềm vui của các cầu thủ Real Sociedad sau khi ghi bàn vào lưới Deportivo. Ảnh: EUROSPORTS

Trận này, Real Sociedad sớm vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ công của Juanmi (phút 3) và Asier Illarramendi (phút 4). Tuy nhiên, hai bàn thắng liên tiếp của Adrian Lopez (phút 27) và Florin (phút 50) đã giúp Deportivo gỡ hòa 2-2.

Dù vậy, Deportivo vẫn không thể giữ lại một điểm bởi trong 10 phút cuối trận, lần lượt Diego Llorente (phút 83) và Asier Illarramendi (phút 86) đã ghi 2 bàn thắng giúp Real Sociedad ra về với chiến thắng 4-2.

Với kết quả này, Real Sociedad toàn thắng cả 3 vòng đấu đầu tiên, có trong tay 9 điểm, xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng sau Barca.

Mo Farah lần thứ tư thắng Giải bán marathon Great North Run

Farah giành chiến thắng tại Giải chạy marathon Great North Run 2017. Ảnh: REUTERS

Tối 10-9 (giờ VN), VĐV điền kinh nổi tiếng người Anh Mo Farah đã giành chiến thắng tại Giải bán marathon lớn nhất hành tinh Great North Run (Anh) với thời gian 1 giờ 0,06 phút.

Đây là lần thứ tư liên tiếp, Farah (32 tuổi) giành chiến thắng tại này. Ở nội dung dành cho nữ, chiến thắng thuộc về Mary Keitany (Kenya) với thời gian 1 giờ 05,59 phút.

Great North Run là giải bán marathon lớn nhất thế giới với sự tham gia của hàng chục ngàn VĐV đến từ hơn 150 quốc gia trên thế giới. Các VĐV tham dự hoàn tất chặng đường 21km. 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Real Sociedad Mo Farah