10/05/2017 21:00 GMT+7

​Điểm tin tối 10-5: Poyet lôi kéo Terry sang Trung Quốc

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Cựu HLV Sunderland Gus Poyet đang ra sức thuyết phục đồng đội cũ John Terry sang chơi bóng tại Trung Quốc vào mùa hè năm nay.

HLV Poyet (phải) đang lôi kéo đồng đội cũ Terry sang Trung Quốc. Ảnh: GETTY IMAGES

Trung vệ John Terry sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải năm nay sau 22 năm gắn bó. Trong khi đó, HLV Gus Poyet đang dẫn dắt CLB Shanghai Shenhua ở Giải bóng đá nhà nghề Trung Quốc sau khi chia tay Real Betis vào mùa hè năm ngoái. Thời còn thi đấu, Poyet từng có 3 năm (1998-2001) sát cánh cùng Terry trong màu áo Chelsea. Vì thế, khi Terry vẫn chưa quyết định điểm dừng chân kế tiếp sau khi rời Chelsea, Poyet đã ra sức thuyết phục trung vệ này về đầu quân cùng anh tại CLB Shanghai Shenhua.

Phát biểu trước giới truyền thông, HLV Poyet hết lời ca ngợi Terry: “Terry là một trong những trung vệ hàng đầu thế giới. Vì vậy, tôi rất muốn anh ấy có mặt ở đây để cùng tôi xây dựng Shanghai Shenhua. Kinh nghiệm của Terry rất quý giá với những cầu thủ trẻ tại Trung Quốc”.

Chris Froome trở lại tập luyện

Chris Froome trở lại tập luyện với chiếc xe mới. Ảnh: Twitter

Nhà vô địch Tour de France, Chris Froome (Anh) đã trở lại tập luyện sau khi bị tai nạn vào hôm qua (9-5).

Chris Froome đăng trên Twitter bức ảnh anh trở lại tập luyện cùng với một chiếc xe mới toanh. Froome cho biết anh không hề hấn gì sau khi bị một chiếc xe hơi đâm trúng trong lúc tập luyện ở miền nam nước Pháp nhưng chiếc xe đạp của anh đã hư hại hoàn toàn. Ngoài ra, Froome cũng gởi lời cám ơn đến cảnh sát Pháp vì đã hỗ trợ và giúp đỡ anh sau vụ tai nạn.  

Chris Froome dự kiến sẽ trở lại thi đấu tại Giải Criterium du Dauphine (Pháp) - giải đấu anh đang là ĐKVĐ vào tháng tới. Đây là giải đấu khởi động cho Giải Tour de France 2017 sẽ khởi tranh vào đầu tháng 7 tới. Froome cũng đang là ĐKVĐ Giải Tour de France.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên