10/01/2018 16:30 GMT+7

​Điểm tin tối 10-1: Villas-Boas rút khỏi Giải đua xe Dakar Rally

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – Cựu HLV CLB Chelsea là Andre Villas-Boas đã tuyên bố rút khỏi Giải đua xe đường trường khắc nghiệt nhất hành tinh Dakar Rally sau chặng bốn vì chấn thương.

Xe đua của cựu HLV Villas-Boas gặp nạn ở chặng 4. Ảnh: GETTY IMAGES

Cựu HLV Villas-Boas (40 tuổi) dính chấn thương lưng và được đưa đến bệnh viện sau khi chiếc xe đua Overdrive Toyota của ông đâm vào đùn cát ở San Juan de Marcona (Peru).

Sau khi rời khỏi bệnh viện, cựu chiến lược gia người Bồ Đào Nha Villas-Boas cho biết, ông sẽ không thể tiếp tục tham gia cuộc đua này vì cần thời gian để hồi phục chấn thương.

Trước đó, ông Villas-Boas đã gây bất ngờ với việc chuyển hướng từ HLV bóng đá sang đua xe địa hình sau khi chia tay CLB Shanghai SIPG (Trung Quốc).

AC Milan phủ nhận việc rời sân San Siro

CLB Milan sẽ không rời khỏi sân San Siro. Ảnh: GETTY IMAGES

Ban lãnh đạo CLB AC Milan vừa lên tiếng khẳng định, họ chưa bao giờ muốn rời khỏi sân San Siro như những lời đồn thổi gần đây.

Lời khẳng định này được phát đi sau khi Thị trưởng thành phố Milan là Giuseppe Sala tiết lộ với truyền thông Ý rằng, AC Milan không muốn tiếp tục chia sẻ sân San Siro với CLB Inter Milan và đang xúc tiến việc xây dựng sân vận động mới.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên