08/04/2018 05:31 GMT+7

Điểm tin sáng: Cầu thủ giải hạng nhất Pháp qua đời ở tuổi 18

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Rạng sáng 804 (giờ VN), bóng đá Pháp phải đón nhận tin buồn khi Samba Diop, cầu thủ trẻ của CLB Le Havre (hiện đang chơi ở Ligue 2 - Giải hạng nhất Pháp) đột ngột qua đời ở tuổi 18.

Samba Diop trong màu áo Le Havre. Ảnh: SBS

Diop là một ngôi sao trẻ đáng chú ý của đội, được cho ra sân 21 lần trong màu áo đội hình B ở Giải hạng tư Pháp mùa này. Việc anh đột ngột qua đời để lại cú sốc lớn cho giới hâm mộ bóng đá Pháp.

Hiện ban lãnh đạo CLB Le Havre vẫn chưa thông báo nguyên nhân dẫn đến cái chết của Diop. Ban tổ chức giải đấu đã quyết định tạm hoãn trận đấu giữa Le Havre và Reims ở vòng 32. 

Monaco chưa bỏ cuộc trước PSG

Trong khi đó ở vòng 32 Giải vô địch Pháp diễn ra rạng sáng 8-4 (giờ VN), Monaco đã lội ngược dòng đánh bại Nantes với tỷ số 2-1.

Hai cầu thủ đã tỏa sáng mang về chiến thắng cho Monaco là Radamel Falcao (ghi bàn phút 42) và Lopes (phút 45) sau khi đội nhà bị thủng lưới ở phút 32.

Chiến thắng này giúp Monaco có 70 điểm sau 32 vòng đấu, kém hơn PSG 14 điểm. Tuy khoảng cách này gần như không thể san lấp nhưng Monaco vẫn có quyền hy vọng nếu đánh bại được PSG trong cuộc đối đầu trực tiếp ở vòng đấu tới

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên